รวบพี่ชายต่างพ่อก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง ป.6

รวบพี่ชายต่างพ่อก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง ป.6

View icon 107
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 15.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจนำกำลัง จับกุมตัวชายวัย 29 ปี พี่ชายต่างพ่อ ก่อเหตุข่มขืนหญิงวัยชั้น ป.6 หลังหลบหนีคดีนานนับปี 

วันที่ 23 ก.ค. 67 พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพล หร่อยดา สว.สส.สภ.บ้านเป็ด และชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด นำหมายศาลจังหวัดขอนแก่นเข้าจับกุมตัวนายมานพ อายุ 29 ปี หลังได้รับแจ้งความว่านายมานพ ได้ก่อเหตุข่มขืนวัย 12 ปี ซึ่งเป็นน้องคนละแม่ ที่อาศัยภายในบ้านหลังเดียวกัน ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวน และฝางขังที่ สภ.บ้านเป็ด

พ.ต.อ.ณชรต เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นางโก้ อายุ 47 ปี ได้พา ด.ญ.กิ๊บ(นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี ซึ่งเกิดกับสามีชาวอังกฤษ ให้มาพักอาศัยอยู่กับนางนา พี่สาวของตนเอง ที่ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อให้ลูกสาว เข้าเรียนหนังสือ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ต่อมานายมานพ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกของตน ที่เกิดกับอดีตสามีชาวไทย และเป็นพี่ชายต่างพ่อของ ด.ญ.กิ๊บ เดินทางไปทำงานก่อสร้างในตัว อ.เมืองขอนแก่น แต่นายมานพ ถูกเลิกจ้างไม่มีงานทำ นายมานพจึงได้ไปพักอาศัยอยู่กับนางนา และ ด.ญ.กิ๊บ ที่บ้านของนางนา

กระทั่งเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 ตนได้รับแจ้งทางญาติ ว่า ลูกสาว ถูกนายมานพ พี่ชายต่างพ่อ ใช้กำลังบังคับ และใช้มือปิดปาก และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตนจึงเข้าแจ้งความ ที่สภ.บ้านเป็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายมานพ ในฐานความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง