ชายเมาบุกยิงญาติ ฉุนไม่ให้ตัดต้นไม้

View icon 60
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายเมากร่างบุกยิงญาติเสียชีวิต เมียเชื่อเกิดจากสามีท้วงติงผู้ก่อเหตุ แอบตัดต้นยูคาลิปตัสที่ปลูกในสวน

เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เป็นวินาทีที่ผู้ก่อเหตุ คือ นายเอ็ม อายุ 42 ปี บุกเข้าไปยิงนายสาโรจน์ อายุ 46 ปี คาบ้านพัก ใน ตำบลหารเทา อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง เมื่อคืน ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 22.00 น. กระสุนปืนเข้าช่องท้องเสียชีวิต ขณะนำส่งโรงพยาบาล

ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อกำลังตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้าน 4 คน ตรงขนำหลังบ้าน โดยตนเอง แม่และน้องสาว นอนอยู่ในบ้าน ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พอออกมาดู พบว่าพ่อนอนล้มฟุบ ก่อนญาติ ๆ นำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบจากเพื่อนพ่อที่นั่งด้วยกันว่า คนที่ก่อเหตุยิงคือ นายเอ็ม บ้านอยู่ใกล้กัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน ปกติพ่อกับผู้ก่อเหตุ เป็นญาติกัน แต่ไม่ค่อยได้สุงสิงกัน

ด้าน นางฉวีวรรณ อายุ 45 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุสามีนั่งอยู่กับเพื่อน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินมาแล้ว บอกว่า "มึงหรอยจังนะไอ้โรจน์" ก่อนชักปืนยิงใส่ 1 นัด โดยมูลเหตุเชื่อว่าเกิดจากสามีได้ท้วงติงเรื่องนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ ได้ไปแอบตัดต้นยูคาฯ ที่สามีปลูกในสวน โดยสามีบอกว่า อย่าตัดให้หมดแล้วไว้ให้เจ้าของบ้าง เลยทำให้นายเอ็มไม่พอใจดังกล่าว เบื้องต้น ญาติ ๆ ได้นำศพสามีมาบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ที่สำนักสงฆ์น้ำดำ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า นอกจากนี้ ญาติพี่น้องต่างบอกว่า ผู้ตายเป็นคนดี ทำงานเลี้ยงครอบครัว เป็นช่างก่อสร้าง โดยมีลูกสาว 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง