วินรถ จยย. ร้องถูกคนร้ายขโมยรถ จยย.ซึ่งหน้า

View icon 240
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้เสียหายร้องทุกข์กับทีมข่าว 7HD อยากให้เป็นกระบอกเสียง ช่วยติดตามคดีขโมยรถจักรยานยนต์ให้ด้วย

ผู้เสียหายชื่อว่า นางสาวณัฐธิดา เป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ภายในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 11-1 เล่าเรื่องนี้ให้ทีมข่าว 7HD ฟังระหว่างลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าคดีทะเลาะวิวาทภายในซอยดังกล่าว ว่ารถจักรยานยนต์แฟนของตนที่เพิ่งผ่อนหมดไปหมาด ๆ ถูกใครที่ไหนไม่รู้ขโมยไปหน้าตาเฉย พร้อมกับเปิดภาพวงจรปิดใบหน้าของ 1 ใน 2 คนร้ายให้ดู เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยชายคนนี้เป็นคนชี้ช่องให้เพื่อนอีกคนที่มาด้วยกัน ไปลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดเสียบกุญแจอยู่ที่วินฯ แล้วขี่หนีไป

ผู้เสียหาย ยอมรับว่า เหตุที่เสียบกุญแจทิ้งไว้เพราะชะล่าใจว่ารถจอดอยู่ในวิน เดี๋ยวก็ต้องรับลูกค้าไปส่งอีก จอดแค่ 1-2 นาที ไม่น่าจะเป็นอะไร ใครจะไปคิดว่าพอได้ลูกค้าแล้ว กลับมาหารถอีกทีจะหายไป ตอนนั้นก็ได้ช่วยกันตามหารถ จนมาเจอภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อ ก็นำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดี ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า

จากการสอบถามกับตำรวจล่าสุด ทราบว่าแกะรอยไปถึงแค่ย่านรามคำแหง หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เบาะแสเพิ่มเติมอีก ที่ตนเองอยากขอความช่วยเหลือ เพราะรถคันนี้เป็นรถคันแรกที่เก็บหอมรอมริบซื้อมาประกอบอาชีพ เศรษฐกิจแบบนี้ยิ่งลำบาก อยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง