หญิงวัย 58 ปี นอนเปลือยกาย เสียชีวิตปริศนาคาบ้านเช่า เร่งตามหาญาติ

หญิงวัย 58 ปี นอนเปลือยกาย เสียชีวิตปริศนาคาบ้านเช่า เร่งตามหาญาติ

View icon 177
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 07.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (24 ก.ค. 67) ร.ต.ท.ชิษณุพงศ์ อุ่นตา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านเช่า ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลแพร่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยแพร่ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ด้านหน้ามีรถเข็นขายของจอดอยู่ ด้านในห้องเป็นที่เก็บของ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนเปลือยกายอยู่ซึ่งมีชั้นพลาสติกทับร่างอยู่ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีการรื้อค้นข้าวของ แต่อย่างใด มีเพียงข้าวของที่วางอยู่เต็มห้อง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เจนจิรา อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตรด้านนอกเนื่องจากห้องมีขนาดเล็ก

จากการสอบถามนายแรกขวัญ อายุ 43 ปี เพื่อนที่ขายของใกล้ร้านผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อคืนวันอาทิตย์ผู้เสียชีวิตชอบบ่นว่าเหนื่อย นั่งหลับบ้าง ทุกวันผู้เสียชีวิตจะเข็นรถไปขายของตรงหน้า รพ. ห่างจากห้องพักประมาณ 1 กม.

โดยผู้เสียชีวิตมาเช่าบ้านหลังนี้ตั้งแต่เดือน มิ.ย. 66 ไม่ทราบว่ามีญาติที่ไหนหรือไม่ เพราะเห็นอยู่คนเดียวมาตลอด จากการชันสูตรของเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6 ชั่วโมง สำหรับสาเหตุนั้นยังไม่ทราบ ต้องทำการชันสูตรอีกครั้ง และรอญาติให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง