ช่างแอร์-แฟนสาว ร้องถูกเจ้าถิ่นรุมทำร้าย แจ้งความคดีไม่คืบ

View icon 66
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ช่างแอร์และแฟนสาว ร้องถูกเจ้าถิ่นรุมทำร้ายกลางลานจอดรถยนต์ โดยไม่ทราบสาเหตุ ต้องวิ่งหนีตายขึ้นรถเก๋ง แต่ไม่วายถูกตามทุบรถพังเสียหาย

นายสยาม อายุ 24 ปี อาชีพช่างแอร์ และนางสาวสุชารัตน์ อายุ 22 ปี แฟนสาว นำคลิปเหตุการณ์ขณะทั้งคู่ถูกกลุ่มชายและหญิงกว่า 10 คน รุมทำร้าย ทั้งทุบตี กระชากผม ใช้เท้าเตะหน้าและหัว เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถยนต์ ฝั่งตรงข้ามสถานบันเทิงชื่อดัง ริมถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ช่วง 02.00 น. ของวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ผู้เสียหายทั้งสองคน เล่าว่า ชวนกันไปเที่ยวสถานบันเทิง โดยมีเพื่อนไปด้วย จนถึงเวลาปิดให้บริการ จังหวะเดินมาขึ้นรถ มีคนมาทะเลาะวิวาทใกล้ ๆ เพื่อน ก่อนเพื่อนจะถูกหญิงคนหนึ่งผลัก ตนเองจึงถามว่ามาทำเพื่อนทำไม ปรากฏว่าอีกฝ่ายตอบกลับว่า แล้วทำไม พร้อมเข้ามาผลักและรุมทำร้ายตนเอง แฟนหนุ่มกระโดดเข้าช่วย แต่ก็ถูกทำร้ายไปด้วย เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ได้ ตนเองและแฟนวิ่งไปหลบในรถเก๋ง แต่ไม่วายถูกตามมาพังรถ โยนขวด ก้อนหินใส่กระจกแตก หลังเกิดเหตุไปแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ชี้แจงว่า หลังรับแจ้งความ เชิญทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องเรียกร้องค่าเสียหาย พนักงานสอบสวนจึงนัดมาเจรจากันใหม่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ หากตกลงไม่ได้ จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 5 คน ที่ถูกออกหมายเรียก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง