เจ้าถิ่นสุดโหด หาเรื่องลูกค้าร้านหมูกระทะ ถูกฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุมาจากถูกหาว่ามองหน้า

เจ้าถิ่นสุดโหด หาเรื่องลูกค้าร้านหมูกระทะ ถูกฟันได้รับบาดเจ็บ เหตุมาจากถูกหาว่ามองหน้า

View icon 170
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 11.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 ก.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้อาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บภายในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นร้านหมูกระทะ พบกับนายธงชัย อายุ 42 ปี นั่งอยู่ภายในร้าน มีรอยมีดฟันบริเวณแขนและที่เอว เจ้าหน้าที่กู้ภัยและรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีชลบุรี

จากการสอบถามนายธงชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าว่า ตนมากินหมูกระทะกับพี่น้องที่อยู่โต๊ะข้างกันส่วนผู้ก่อเหตุมากับเมียสองคนนั่งกินหมูกระทะอยู่ข้าง ๆ ก่อนจะมีเรื่องชายคนดังกล่าวได้เดินมาหาเรื่องตนและถามตนว่ามองหน้าหาเรื่อง ตนก็บอกปฏิเสธไปว่าไม่ได้มอง แต่ชายคนดังกล่าวปรี่เข้ามาจะหาเรื่องตนจึงได้ป้องกันตัวชกไปหนึ่งครั้ง

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินไปที่รถเอามีดดาบมาเพื่อที่จะฟันตน ตนจึงได้ใช้เก้าอี้ดันชายคนดังกล่าวออก จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้โทรตามเพื่อนมาอีกสองคน ซึ่งเพื่อนของชายคนดังกล่าวได้เอาขวดโซดาตีที่หัวตน จึงได้รับบาดเจ็บและใช้มีดฟันตนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะรีบขึ้นรถแล้วขับรถหลบหนี

โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. ได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านและสอบสวนคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง