รายงานพิเศษ : จับมือปาหิน ตัวตึงถนนวิภาวดีรังสิต

View icon 49
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทีมข่าว 7HD ร่วมลงพื้นที่จับชายเร่ร่อนก่อเหตุปาหินใส่รถยนต์บนถนนวิภาวดีรังสิต เดือดสุด ๆ ! วิ่งไล่จับกันบนถนน ท่ามกลางรถยนต์ที่กำลังวิ่งผ่าน ไล่ต้อนระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร ลงสนามข่าวนี้กับคุณปฏิภาณ ธนานนท์นิวาส

นาทีไล่จับชายเร่ร่อนกลางถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าจังหวัดปทุมธานี หลังก่อเหตุปาหินใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา โดนกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ขับขี่มานานนับเดือน

วิ่งตามจับกันให้วุ่น เดือดร้อนพลเมืองดีและตำรวจ ใช้เวลาเกือบชั่วโมง ท่ามกลางรถที่สัญจรกันไปมา ต้องเหยียบเบรกกันหัวทิ่ม กว่าจะจับตัวได้เล่นเอาหอบขึ้นกันเลยทีเดียว

เหตุการณ์นี้ มีผู้เสียหายโพสต์ลงโซเชียล เจอชายเร่ร่อนดักปาหิน พิกัดขาออก ถนนวิภาวดีรังสิต แต่โชคดีที่หักหลบทัน ไม่ได้รับอันตราย

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ชายคนนี้มีพฤติกรรมชอบเดินหาหิน วันดีคืนดีปั่นจักรยานใครไม่รู้ออกมาตามเก็บหาหินริมถนน แล้วนำไปก่อเหตุ จนผู้ขับขี่ผวา

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาดื่มสุรา หรือของมึนเมา จนเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายในที่สาธารณะ จึงควบคุมตัวไปที่โรงพัก และประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม มานำตัวไปบำบัดรักษา

หลังจากนี้ ผู้ขับขี่จะได้อุ่นใจ ไม่ต้องคอยหวาดผวามือปาหิน และหวังว่าการส่งบำบัดรักษาครั้งนี้ จะช่วยชายคนดังกล่าว ให้หายดีเป็นปกติ ไม่ต้องออกมาเร่ร่อน คลุ้มคลั่ง และก่อเหตุซ้ำเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง