รวบคา บขส. ชายเร่ร่อน ลวงนักเรียนหญิงเข้าป่า จ.บุรีรัมย์

View icon 89
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุเกิดจากความสงสาร เมื่อนักเรียนหญิง ชั้น ม.5 จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกชายเร่ร่อนขอติดรถ ระหว่างทางถูกบังคับเข้าป่าหวังขืนใจ เธอสลัดตัวหนีมาได้ ก่อนที่ตำรวจจะตามรวบตัวได้ที่ บขส. 

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่คนร้ายบังคับให้นักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ชั้น ม.5 ในพื้นที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกนอกเส้นทาง เป็นระยะทางไกลกว่า 10 กิโลเมตร บังคับให้เลี้ยวรถเข้าป่าอ้อย หวังที่จะขืนใจ แต่เด็กฮึดสู้ และหนีมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ ส่วนคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ของเด็กหลบหนีไป

คดีนี้เกิดจากความสงสาร เมื่อคนร้ายอ้อนวอนขอซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ให้ไปส่งบ้านเพื่อน เด็กเห็นว่าเป็นเส้นทางผ่านกลับบ้านอยู่แล้ว จึงยอมให้ไปด้วย ระหว่างทางกลับถูกบังคับให้ออกนอกตัวอำเภอ ข่มขู่ว่ามีระเบิดในมือ ช่วงจังหวะที่เด็กถูกจับล็อกคอ ก็สลัดตัวหนีเอาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

พันตำรวจเอก วิษณุ อาภรณ์พงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ สั่งชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิด และได้เบาะแสชัดเจนว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อน

กระทั่งไปเจอตัวนอนอยู่ที่ บขส.นางรอง แต่ให้การยืนกระต่ายขาเดียวว่า ไม่ใช่ ตำรวจจับผิดตัว ถามอะไรก็ไม่รู้ ไม่เห็น ไม่เกี่ยวข้อง เพราะตัวเขาเพิ่งมาถึง บขส.นางรอง

หลักฐานชัดขนาดนี้ ยังปากแข็ง ตำรวจ บอกว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวให้ทีมสหวิชาชีพพาเด็กมาชี้ตัว และรอรวบรวมหลักฐานให้ครบก่อน จะจัดข้อหาหนักให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง