รถบรรทุกน้ำแข็งเสียหลักชนยับ 5 คัน

View icon 70
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อุบัติเหตุครั้งนี้ทำเอาตำรวจต้องตรวจสอบ และใช้ภาพวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน ในการดำเนินคดีกับคนผิด หลังจากรถบรรทุก 6 ล้อ ที่บรรทุกน้ำแข็ง เสียหลัก ไปพุ่งชนกับรถเก๋ง ที่ขับรถปาดหน้าแบบกระชั้นชิด ทำให้ไปชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน เสียหายรวม 5 คัน ไปดูภาพวงจรปิด

เหตุการณ์นี้ เรียกว่า วินาศสันตะโรก็ว่าได้ เมื่อรถบรรทุกหก 6 ล้อ ที่บรรทุกน้ำแข็ง ขับมาบนถนนโรจนะ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งสีดำ ขับออกมาจากถนนเลนซ้ายสุด ข้ามไปถนนเลนขวาสุด เพราะมีรถยนต์อีกคันจอดซ้อนคันอยู่ ตามที่ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนที่รถบรรทุกจะขับไปพุ่งชนรถเก๋งสีดำเข้าอย่างจัง แล้วไปกระแทกกับรถยนต์อเนกประสงค์ คันที่จอดซ้อนคันอยู่ และอีกคันที่จอดอยู่ริมถนน ทำให้รถพลิกคว่ำ แล้วไถลไปชนท้ายรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ได้รับความเสียหายรวม 5 คัน แต่เคราะห์ดีที่เหตุการณ์นี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า กำลังขับรถไปส่งน้ำแข็งให้ลูกค้า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งสีดำ ขับออกมาจากหน้าธนาคารในเลนขวา มาแบบกระชั้นชิด ทำให้รถเบรคไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถเก๋งเข้าอย่างจัง ก่อนจะเสียหลัก แล้วไปกระแทกกับรถคันอื่นที่จอดอยู่

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.อุทัย ได้เรียกสอบสวนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ และเจ้าของรถผู้เสียหายทั้งหมด รวมทั้งต้องใช้ภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง