นาทีสยบ พ่อค้ายาบ้าคลุ้มคลั่ง

View icon 83
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพนาทีสยบพ่อค้ายาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาดในบ้าน ภายหลังพ่อของตัวเองสุดทน แจ้งตำรวจจับลูกชาย ขณะถือมีดข่มขู่และโวยวายเสียงดัง

ภาพนาทีระทึกขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี บุกเข้าชาร์จตัวนายวีรศักดิ์ ภายในบ้านพักชั้นเดียวหลังหนึ่งตำบลสวนแตง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ในช่วงกลางดึก ภายหลังเจ้าตัวเสพยาบ้าแล้วคลุ้มคลั่งอาละวาด โวยวายเสียงดัง พูดคุยไม่รู้เรื่อง ถือมีดจะทำร้ายพ่อและคนในบ้าน ทำให้หวาดกลัวจึงแจ้งตำรวจเข้ามาจับกุมเกรงว่า จะเกิดอันตราย โดยขังตัวเองอยู่ในบ้านซึ่งตำรวจให้พ่อมาช่วยเจรจา แต่ไม่เป็นผลพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง

ตำรวจจึงตะโกนเรียกนายวีรศักดิ์เปิดประตูออกมาใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงยอมเปิดประตูในสภาพไม่สวมเสื้อซึ่งจังหวะนั้นตำรวจที่ปิดล้อมอยู่หน้าบ้านได้บุกเข้าไปพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่ามเข้าชาร์จตัวนายวีรศักดิ์เอาไว้ได้ ขณะที่เจ้าตัวถือมีดอยู่ในมือได้ต่อสู้ดิ้นไปมาและเกิดชุลมุนจนพลาดท่า ตำรวจถูกแทงที่แขนได้รับบาดเจ็บ 1 นาย แต่สุดท้ายไม่รอดถูกล็อกตัวเอาไว้ได้

จากการตรวจค้นใต้เตียงนอนในบ้านพักพบยาบ้า 215 เม็ด เป็นยาบ้าที่นายวีรศักดิ์ซุกซ่อนไว้ก่อนหน้านี้ที่จะถูกตำรวจจับในความผิดโทษฐานค้ายาบ้า เมื่อปี 2562 โดยต้องโทษอยู่ในเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี นานเกือบ 5 ปี เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้หวนกลับมาเสพยาบ้าซ้ำอีก พร้อมกับขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ โดยนำยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้มาขายและเสพในทุกวัน จนเกิดคลุ้มคลั่งอาละวาดบ่อย ๆ จนกระทั่งสุดท้ายพ่อของตัวเองทนไม่ไหว หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจได้คุมตัวนายวีรศักดิ์ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในตัว พบเป็นสีม่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง