คนร้ายมอบตัวหลังก่อเหตุจี้เจ้าของร้านเสื้อ อ้างหาเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน

คนร้ายมอบตัวหลังก่อเหตุจี้เจ้าของร้านเสื้อ อ้างหาเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน

View icon 104
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 10.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 25 บุกจี้พนักงานร้านขายเสื้อผ้า แต่ผู้สียหายไม่มีเงินสด จะขอโอนให้แทน แต่หนุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่มีแอปฯธนาคาร สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย แถมถูกจับ หลังถูกจับอ้างวันนั้นเมายา อยากหาเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน ตอนนี้ สำนึกผิด และขอโทษผู้เสียหาย

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 25 ก.ค.67 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่สืบสวนตำรวจภูธร ภาค 9 ร่วมกันรับมอบตัว นายฟลุ๊ค อายุ 25 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สืบเนื่องจากเมื่อช่วง 09.40 น. วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดบุกไปจี้พนักงานหญิงที่อยู่ในร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและของใช้ผู้หญิง และคล้ายกับจะพยายามจะทำอนาจาร ก่อนชิงหลวงปู่ทวด และพระเครื่องรวมประมาณ 5 องค์ หลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเหตุเกิดที่ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งในย่านชุมชนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ก่อนสืบสวนสอบสวนจนทราบตัวว่าเป็นใคร เนื่องจากเห็นรูปพรรณสัณฐานและใบหน้าชัดเจน และประสานให้ทางญาติของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้มามอบตัวแต่โดยดี พร้อมกับยึดกางเกงยีนต์ขาสั้น และรองเท้าแตะที่ใช้สวมใส่ในตอนก่อเหตุ

สอบสวน นายฟลุ๊ค เบื้องต้นให้การว่า ตนเข้าไปในร้าน และใช้มีดจี้พนักงานสาวผู้เสียหายจริง เพื่อที่จะขอเงินไปเป็นค่าเช่าบ้าน แต่ผู้เสียหายไม่มีเงินสดให้ จะโอนผ่านแอปฯธนาคาร ตนไม่มีแอปฯ จึงไม่เอา รวมทั้งจะไปยืมเงินข้างร้านให้ แต่ตนก็ไม่เอา

จากนั้นทางพนักงานสาวจึงได้ให้ของอื่นแทน ทั้งขนม และน้ำ และตนก็เอาเอาพระเครื่องไปด้วย ก่อนที่จะออกจากร้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านคนรู้จัก และของทั้งหมดได้เอาไปทิ้งในคลองหมดแล้ว ก่อนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา โดยตนขอโทษทางผู้เสียหาย และตนสำนึกผิด นอกจากนี้จากการตรวจปัสสาวะยังพบสารเสพติดอยู่ในร่างกายด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ , พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร , กระทำอนาจาร และ เสพสารเสพติด ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป