เกมแล้ว ! หนุ่ม 28 ปี ชิงเงินปั๊มน้ำมัน คืนเดียว 2 ปั๊ม

เกมแล้ว ! หนุ่ม 28 ปี ชิงเงินปั๊มน้ำมัน คืนเดียว 2 ปั๊ม

View icon 121
วันที่ 3 ส.ค. 2567 | 15.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่ม 28 ปี บุกเดี่ยวควงปืนชิงเงินปั๊มน้ำมัน คืนเดียว 2 ปั๊ม สุดท้ายเกม

วันนี้ (3 ส.ค. 67)  พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน พร้อมชุดสืบสวนได้นำตัวนายมงคล หรือไนท์ อายุ 28 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมาช่วงเวลา 19.40 น. นายมงคล ขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมพกพาอาวุธปืน เข้าไปจี้พนักงานเก็บเงินปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ม.6 ต.บ่อวิน และปั๊มน้ำมันใน ม.7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ต่อมาวันที่ 2 ส.ค. 67 ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และชุดสืบสวน สภ.บ่อวิน ได้ติดตามจับกุม นายมงคล ได้ที่ห้องแถวแห่งหนึ่งใน ม.1 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

ซึ่งในการจับกุมได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พ.ต.อ. เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่า ได้สั่งการกำชับชุดสืบสวน สภ.บ่อวิน ให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากก่อเหตุวันเดียวปล้น 2 ปั๊มน้ำมัน โดยได้มีชุดสืบสวนจากภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เข้ามาร่วมสนับสนุนในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางในพื้นที่ของ สภ.บ่อวิน สภ.คลองกิ่ว และสภ.บ้านบึง จนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ที่ก่อเหตุได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง