สลด! ชายคลั่งใช้พร้าฟันคอหลานสาวตาย ลูกสาวสาหัส [เจาะเกาะติด]

View icon 104
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 22.35 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มที่เหตุสะเทือนขวัญ ชายคลุ้มคลั่งใช้พร้าฟันคอหลานสาวเสียชีวิต ส่วนลูกสาวอายุ 4 ขวบ ถูกฟันศีรษะเจ็บสาหัส แล้วเดินสะพายอาวุธคล้ายปืน พูดจาไม่มีรู้เรื่อง อยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน ตำรวจต้องปิดล้อมเกลี้ยกล่อม นานเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนเข้าชาร์จจับตัวไว้ได้ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะ เกาะ ติด

ชายที่ก่อเหตุ ยังคงมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่ได้สติ อยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่บ้านสามพัน หมู่ 1 ตำบลไทรขึง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุใช้พร้าฟันคอ นางสาวพิกุลแก้ว อายุ 25 ปี หลานสาวนอนเสียชีวิตอยู่นอกบ้าน

ส่วนลูกสาวของผู้เสียชีวิตอายุ 4 ขวบ ถูกฟันบริเวณศีรษะบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่ง ต้องหาจังหวะเข้าไปอุ้มร่างหนูน้อย รีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.พระแสง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันปิดล้อมพื้นที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะผู้ก่อเหตุยังเอะอะโวยวายในมือยังถือพร้า สะพายอาวุธคล้ายปืนยาว เดินวนเวียนไปมาในสวนปาล์มไม่ให้ใครเข้าใกล้

เพื่อนบ้านเล่าว่าผู้ก่อเหตุ เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีประวัติเสพยาเสพติด เวลาคลุ้มคลั่งจะพังบ้านจนเสียหาย จนภรรยากลัวต้องย้ายหนี และเมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา เคยใช้มีดแทงลูกของตนเองบาดเจ็บ แต่ขณะนั้นไม่มีการแจ้งความ

เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 2 ชั่วโมง จนทราบว่าปืนที่ผู้ก่อเหตุสะพายอยู่ เป็นเพียงปืนลูกแก้ว ไม่ใช่ปืนจริง จึงเข้าปิดล้อมในระยะกระชั้นชิด ขณะผู้ก่อเหตุอยู่ในขนำ แล้วบุกเข้าไปจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติด ดำเนินคดี

ขณะข้อมูลของตำรวจ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้จับเด็ก 2 คนใส่ถุงปุ๋ย 1 ในนั้นคือเด็กหญิงที่บาดเจ็บ จึงเดินไปบอกแม่ผู้เสียชีวิต จนมาต่อว่าผู้ก่อเหตุ จนเกิดเหตุสลดครั้งนี้ขึ้น ส่วนญาติคนอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างตกใจวิ่งหนีคนละทิศละทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง