เปิดนาทีรถบรรทุกคลั่ง ฝ่าวงล้อมตำรวจ

View icon 72
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกรณี คนขับรถบรรทุกคลุ้มคลั่ง ไล่ชนรถคันอื่น ๆ กลางกรุง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย คืนที่ผ่านมาตำรวจคุมตัวออกจากโรงพยาบาล ส่งดำเนินคดีแล้ว 

เป็นคลิปจากผู้ใช้ TikTok เผยให้เห็นนาทีตำรวจสายตรวจ สน.ท่าเรือ ใช้ปืนจ่อ พยายามเรียกให้ นายวัลลภ อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกที่คลุ้มคลั่ง ลงมามอบตัว

หลังขับเฉี่ยวชน ลุงแอ๊ด บริเวณโค้งสุเหร่า ย่านคลองเตย บาดเจ็บ จากนั้นได้ซิ่งหนีมาตามถนนพระรามที่ 4 ใกล้แยกกล้วยน้ำไท ตำรวจพยายามสกัดจับไม่เป็นผล จึงยิงยางรถ 4 นัด นายวัลลภเร่งเครื่องมุ่งหน้าไปยูเทิร์นรถขับหลบหนี

และเมื่อนายวัลลภได้วนกลับรถมายังเส้นเดิม ก็ได้ไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นายประวิทย์ อายุ 39 ปี คนขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง เสียชีวิต ซึ่งมี นางสาวพรพรรณ นั่งซ้อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้เธอพ้นขีดอันตรายแล้ว ตอนนี้ค่ารักษามากกว่า 400,000 บาท แล้ว

หลังจากนั้นตำรวจใช้กระบองตีกระจก ปีนหวังขึ้นไปดึงกุญแจ แต่นายวัลลภใช้มีดทำครัวฟันต่อสู้ ตำรวจจึงตัดสินใจยิงยางรถอีกรอบ

นายวัลลภก็ไม่หยุดคลั่ง ซิ่งเครื่องหลบหนีไปยังอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ไกลกว่า 30 กิโลเมตร ก่อนหนีลงคลองมุดเข้าท่อ พยายามผูกคอหนีความผิด แต่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือขึ้นมาได้

ล่าสุดคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางพลี ได้ควบคุมตัวนายวัลลภไว้ได้ มาส่งให้กับตำรวจ สน.ท่าเรือ เพื่อสอบสวน แจ้งข้อหาความผิดแล้ว แม้ผลตรวจสารเสพติดในร่างกายยังไม่ออก แต่ประวัติของนายวัลลภ เคยถูกจับข้อหาครอบครองยาเสพติด ที่ภูเก็ต ปี 2560 ทำให้เชื่อได้ว่า อาจเป็นเพราะสาเหตุนั้น

ด้านภรรยาของนายวัลลภให้ข้อมูลว่า ผัวของเธอไปทำงานขับรถบรรทุก แยกกันอยู่ แต่ผัวยังส่งค่าเช่าบ้าน และค่าเล่าเรียนของลูก ยืนยันว่า สามีไม่ได้เล่นยาเสพติด อาจคลุ้มคลั่งเพราะเครียดเรื่องเงิน เนื่องจากติดค้างค่าเช่าบ้านมาแล้ว 2 เดือน

ส่วนศพของ นายประวิทย์ อายุ 39 ปี คนขี่รถรับจ้าง ครอบครัวได้ไปรับศพที่นิติเวชฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ นางสาวเสาวลักษณ์ ภรรยา เผยความความสะเทือนใจว่า ยังไม่มีใครติดต่อขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบ เธอยังได้ฝากถึงวิญญาณของสามี ไม่ต้องเป็นห่วงลูก และให้อโหสิกรรมสิ่งที่เกิดขึ้น

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @jay_natthapol 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง