พ่อพาลูกชายมอบตัว คดีรุมทำร้ายชายอายุ 20 ปี

View icon 69
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลายเป็นหนังคนละม้วน พ่อพาลูกชายอายุ 19 ปี ที่ถูกระบุว่าพาพวกไปไล่ฟันคู่อริและทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดคลิปถูกกลุ่มคู่อริไล่ฟันในบ้านก่อน แถมยังท้าทายผ่านทางเฟซบุ๊ก จนต้องไปเอาคืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน

กลุ่มผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันชายอายุ 20 ปี บาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 100 เข็ม ต้องพักรักษาตัวนาน 1 เดือน ทั้ง ๆ ที่ผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุไม่รู้จักกัน โดยผู้เสียหายเชื่อว่าบุคคลในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานของตำรวจ 

วานนี้ พ่อพาลูกชาย นายไอ อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุ ไปมอบตัวกับตำรวจ และกลายเป็นหนังคนละม้วน เพราะที่ผู้เสียหายบอกทำร้ายผิดตัว ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เลยเปิดคลิปและสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ยืนยันไม่ผิดตัว

ก่อนจะเกิดภาพในคลิป คู่กรณี คือ คนเจ็บ ไปจีบผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่บ้านติดกันกับนายไอ ก่อนเกิดเรื่อง ผู้หญิงคนนี้ไปกินข้าวอยู่ที่บ้านของนายไอ คู่กรณีขี่รถเอาหน่อไม้ไปให้ผู้หญิงที่จีบอยู่ พอรู้ว่ามาอยู่บ้านนายไอ ก็เบิ้นเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังอยู่ที่หน้าบ้าน พ่อของนายไอ เลยออกไปเตือน หลังจากนั้นตอน 20.00 น. กลุ่มคนเจ็บก็พาพวกเข้ามาใช้มีดไล่ฟัน แต่พ่อนายไอถือไม้ออกไปสู้ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นขี่รถหนีไป

คลิปนี้เกิดขึ้น 14 มิถุนายน หลังเกิดเรื่องก็ไปแจ้งความกับตำรวจ จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก ยั่วยุประมาณว่าพ่อยังทำมาแล้ว นายไอ จึงพาพวกไปเอาคืน ยืนยันว่า ที่ว่าผิดตัวไม่จริง อยากให้สังคมฟังตนบ้าง ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว

นายไอ บอกว่า ในกลุ่มไม่มีใครเป็นลูกหลานตำรวจ ยืนยันได้ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และ บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล หากเข้าข่ายอื่นอีกก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม ส่วนพรรคพวกที่เหลือได้ออกหมายเรียก และประสานผู้ปกครองพามามอบตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง