สุดเถื่อน คนขับแท็กซี่ทำร้ายชายอายุ 57 ปี สลบ

View icon 63
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถแท็กซี่และเพื่อน รุมทำร้ายชายอายุ 57 ปี จนสลบริมถนน หลังนั่งดื่มเหล้าโต๊ะข้าง ๆ แล้วมีการแขวะกัน

เป็นภาพเหตุการณ์ที่นายธนกร อายุ 57 ปี ใช้อาวุธบางอย่างแทงคนขับแท็กซี่ จากนั้นก็ถูกคนขับแท็กซี่ และเพื่อนรุมทำร้าย ต่อย เตะ กระทืบ จนล้มไปกองกับพื้นถนน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พากันวิ่งมาห้ามปราม

แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุด ผลัดเข้าไปต่อย เตะเสยใบหน้านายธนกร หลายครั้งจนสลบแน่นิ่ง และยังลากตัวผู้บาดเจ็บขึ้นมาบนทางเท้าเพื่อทำร้ายซ้ำ

แต่ชาวบ้านได้ร้องขอ ผู้ก่อเหตุจึงพากันขับรถแท็กซี่หนีไป เหตุเกิดริมถนนนครอินทร์ ใกล้เคียงสะพานพระราม 5 อำเภอเมืองนนทบุรี ช่วง 10.00 น. วานนี้ (21 ส.ค.)

เย็นวานนี้ ลูกสาวของผู้บาดเจ็บได้พานายธนกร มีร่องรอยถูกต่อยดวงตาข้างซ้ายปิดสนิท ศีรษะและท้ายทอยบวมปูด ร้องเรียนผู้สื่อข่าว พร้อมพาไปชี้จุดเกิดเหตุ

นายธนกร เล่าว่า เมื่อเช้าตนเองและเพื่อนได้ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านชำ ใกล้จุดเกิดเหตุ คู่กรณีนั่งโต๊ะข้าง ๆ ตนเองพูดคุยเสียงดัง เล่าประสบการณ์ที่เคยไปทำงานที่ต่างประเทศ อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุพูดแขวะ บอกว่า "มึงอย่าขี้คุยนักเลย มึงนี่โม้เก่งจริง ๆ" พูดหลายครั้ง ช่วงเกิดเหตุตนเองอยากไปถามว่ามีปัญหาอะไร ถูกทำร้ายด้วยหมัด เท้า ไม่ยั้ง จนสลบจำอะไรไม่ได้

นายธนกร บอกอีกว่าเรื่องแค่นี้ไม่ควรใช้กำลังทำร้ายตน หลังจากนี้จะให้ลูกสาวพาไปตรวจร่างกาย และไปแจ้งความที่ สภ.มืองนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง