โจรเผลอหลับ ชาวบ้านเอะใจแจ้งตำรวจจับ

View icon 63
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่รู้ไปทำอะไรมาถึงทำให้หัวขโมยคนนี้ "ง่วงเหงาหาวนอน" หลับอยู่บนระเบียงอาคารพาณิชย์ ชาวบ้านเห็นแล้วเอะใจแจ้งตำรวจจับ เจ้าตัวเฉลยจะลักลวดทองแดง แต่ที่เผลอหลับเพราะยาบ้าที่เสพเข้าไปหมดฤทธิ์

ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง และเจ้าของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีคนอาศัย เพราะรอคนมาซื้อหรือปล่อยเช่า ได้ช่วยกันเปิดประตูทางเข้าอาคาร เพื่อเข้าไปตรวจสอบภายใน

หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายแปลกหน้าปีนขึ้นไปบริเวณชั้น 2 ทำให้ทั้งตำรวจ และเจ้าของอาคาร ช่วยกันค้นหาทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้น 2 แต่หาเท่าใดก็ไม่พบ

เป้าหมายสุดท้ายจึงอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 และเมื่อตำรวจชะโงกหน้าออกไปดู ชัดเลยพบชายต้องสงสัยนอนขดตัวอยู่หน้าคอมเพลสเซอร์แอร์ (ท่าทางน่าจะหนาว เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อย) จึงตะโกนปลุกให้ตื่น และพาตัวลงมาที่ชั้นล่าง แต่ก็ยังงัวเงีย สะลึมสะลือ

ตำรวจซักไปซักมาจนทราบชื่อคือ นายกิตติพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี (ซึ่งยังอยู่ในอาการง่วงเหงาหาวนอน) รับสารภาพว่า เสพยาบ้าแล้วปีนขึ้นไปบนระเบียงอาคารฯ เพื่อลักลวดทองแดงไปขาย หาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ขณะก่อเหตุยาบ้าที่เสพเข้าไปหมดฤทธิ์ จึงเผลอหลับ มารู้สึกตัวก็ตอนที่ถูกตำรวจจับกุม

เชื่อแล้วว่าง่วงนอนจริง ๆ เพราะขณะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวยังนั่งหาวตลอด ส่วนพฤติกรรมการก่อเหตุจะเข้าข่ายความผิดใดบ้าง ต้องรอให้ตำรวจสอบสวนเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง