ครอบครัวรับศพชายวัย 70 ปี เหยื่อ"อเมริกันบูลลี่" ขย้ำดับ เจ้าของสุนัขตัดใจยอมหาบ้านใหม่ให้ทั้ง 3 ตัว

ครอบครัวรับศพชายวัย 70 ปี เหยื่อ"อเมริกันบูลลี่" ขย้ำดับ เจ้าของสุนัขตัดใจยอมหาบ้านใหม่ให้ทั้ง 3 ตัว

View icon 164
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 11.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครอบครัวรับศพชายวัย 70 ปี เหยื่อ "อเมริกันบูลลี่" ขย้ำดับ เตรียมฌาปนกิจ พรุ่งนี้ เจ้าของสุนัข ตัดใจยอมหาบ้านใหม่ให้ทั้ง 3 ตัว ยอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันเยียวยาผู้เสียหายแน่นอน

จากกรณีสุนัขสายพันธุ์อเมริกันบุลลี 3 ตัว ได้รุมกัดชายอายุ 70 ปี ล่าสุด วันนี้ (26 ก.ค.67) นายประเสริฐ อายุ 33 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานได้เข้าไปรับร่างของพ่อที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากเสียเลือดมาก เพราะถูกสุนัขรุมกัดเข้าที่เส้นเลือดใหญ่ในจุดสำคัญ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ประกอบพิธีสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก และคืนนี้จะสวดอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 และจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ ( 27 ก.ค.67 ) ขณะนี้ได้มีการพูดคุยกับทางเจ้าของสุนัขแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องของการช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว คาดว่าจะได้ข้อสรุปหลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจ

ขณะที่ เจ้าของสุนัขยังคงขังสุนัขไว้ภายในบ้าน และจะปล่อยสุนัขออกเมื่อตัวเองกลับเข้าบ้าน โดยนายสกล เจ้าของสุนัขยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันที่จะแจกสุนัขทั้ง 3 ตัว ให้กับคนที่รักสุนัขจริงและพร้อมที่จะเลี้ยง แม้จะทำใจยาก เนื่องจากตนเองรักและผูกพันกับสุนัขทั้ง 3 ตัว เหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ส่วนเรื่องการเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต ยืนยันจะช่วยเหลือแน่นอน แต่ขณะนี้เบื้องต้นได้ดูแลค่าจัดงานศพทุกบาททุกสตางค์ ส่วนเงินที่จะช่วยเยียวยาครอบรัวผู้เสียชีวิต อยู่ในระหว่างการตกลงจำนวนเงิน ตนเองเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง