อุทาหรณ์อุบัติเหตุ ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักเหินเกาะกลางถนน พุ่งชนรถอีกฝั่ง

View icon 198
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 14.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีอุทาหรณ์อุบัติเหตุ ยิ่งประมาทขับรถเร็ว ยิ่งเพิ่มโอกาสเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเวลาฝนตกถนนเปียกลื่น ซึ่งมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “kanjana_micky” หรือ “Kanjana-มิคกี้” และผู้ใช้ TikTok ชื่อ “k.lekkuhlab” หรือ “LEK” ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีเกิดอุบัติเหตุ ที่เพิ่งเกิดขึ้นในเช้าวันที่ 26 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 06.04 น. บนถนนสายพนัสนิคม-หนองซาก หรือ ถนนจารุวร ต.หนองซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

โดยเช้าวันนี้มีฝนตกลงมา จึงทำให้ถนนเปียกลื่น ซึ่งคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกนาทีเกิดเหตุไว้ได้ สังเกตเห็นว่ารถกระบะคันสีดำขับมาค่อนข้างเร็ว ในขณะที่ถนนเปียกเป็นเงามัน ก่อนที่รถจะเสียหลักเข้าเกาะกลางถนน แล้วรถเหินเกาะกลางข้ามไปอีกฝั่ง และไปชนกับรถเก๋งที่ขับมา จนสภาพหน้ารถพังยับเยิน ส่วนรถกระบะคันเกิดเหตุก็หงายท้องล้อชี้ฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหายทั้งสองฝ่าย

ขณะที่ชาวเน็ตต่างภาวนาให้ปลอดภัย ซึ่งผู้โพสต์บอกว่า คนขับรถเก๋งน่าจะเจ็บหนัก ส่วนคนขับรถกระบะไม่เป็นอะไรมาก และถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก โดยเฉพาะเวลาฝนตกทำให้ถนนลื่น จึงฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่ ฝนตกถนนลื่นแบบนี้ เบาได้ ต้องเบา ถ้าขับมาเร็วก็จะเป็นอย่างที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง