โจรดวงซวยตายน้ำตื้นเพราะไม่ติดป้ายทะเบียน

โจรดวงซวยตายน้ำตื้นเพราะไม่ติดป้ายทะเบียน

View icon 152
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 15.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบห้วยขวางตาไว รวบ โจร "ดวงซวย" มีหมายจับติดตัว ประวัติโชกโชน สุดท้ายตายน้ำตื้น ขี่ จยย.ไม่ติดป้ายทะเบียน

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง จับกุมตัวนายสัณพงษ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.595/2567 ข้อหา วิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมอมหน้า หรือทำด้วยประการอื่น เพื่อไม่ให้เห็น หรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อพ้นการจับกุม โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าตลาดสดห้วยขวาง

การจับกุมสืบเนื่องจาก ชุดสืบสวนของ สน.ห้วยขวางกำลังออกปฏิบัติงาน ระงับเหตุในพื้นที่ ระหว่างนั้น สังเกตเห็น จยย. ต้องสงสัย ท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่ จยย. คันดังกล่าว ทำท่าจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงใช้ยุทธวิธีบังคับให้หยุด และเข้าทำการขอตรวจค้น จากการตรวจสอบ พบมีหมายจับในคดีวิ่งราวทรัพย์ ซึ่งผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง

นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบประวัติเพิ่มเติม พบว่า มีคดีวิ่งราวทรัพย์ ฯ ท้องที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี , คดียักยอกทรัพย์ฯ ของ สภ.ประตูน้ำจุฬา ฯ จ.ปทุมธานี และวิ่งราวทรัพย์ ของ สน.ดอนเมือง (อยู่ระหว่างขอหมายเพิ่มเติม) และคดีลักทรัพย์ สน.บางโพงพาง (คดีที่ถูกจับกุม) เบื้องต้นจึงนำตัวแจ้งข้อหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง