สาวเกาะกระโปรงรถแล้วหนี แจ้งความเพิ่ม

View icon 141
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 16.36 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวใจเด็ดเกาะฝากระโปรงรถ หลังถูกชนแล้วหนี วันนี้เข้าแจ้งความคู่กรณีเพิ่ม และขอให้ตำรวจดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า

เมื่อวานนี้ที่เรานำเสนอไป กรณีหญิงสาวคนหนึ่งกระโดดไปเกาะหน้ารถเก๋ง สีขาว เพื่อพยายามหยุดรถ หลังคู่กรณีขับชนท้ายรถของเธอแล้วหนี จนหญิงสาวได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ดุสิต ทันที

ต่อมาตำรวจได้ติดตามจนกระทั่งทราบตัวเจ้าของรถคู่กรณี พบเป็นผู้ชาย จึงได้ทำการสอบถาม ก่อนทราบว่า ผู้หญิงที่ก่อเหตุเป็นเพื่อน ได้มายืมจากกาญจนบุรี ขับมากรุงเทพฯ แต่ไม่ได้บอกว่าทำอะไร จึงให้เจ้าของรถไปแจ้ง ว่า ให้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ แต่ปรากฏว่า เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ก็ไม่ได้มาตามนัด และไม่สามารถติดต่อได้ จึงประสานงานไปให้ทางตำรวจจังหวัดกาญจนบุรี ช่วยติดตามตัว พร้อมแนะนำให้ ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ ที่ สน.พญาไท เนื่องจากจุดเริ่มต้นที่ชนกัน

วันนี้ คุณเปิ้ล ผู้เสียหาย จึงเข้ามาแจ้งความเพิ่มที่ สน.พญาไท พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางประกัน แจ้งว่า น่าจะอนุมัติเกิน 50% เนื่องจากหลักฐานทุกอย่างมีครบ พร้อมอยากให้ผู้ก่อเหตุนั้น ติดต่อกลับมาพบตำรวจ และมองว่าไม่น่าก่อเหตุแบบนี้เลย เพราะเป็นเขตพระราชฐาน ส่วนอาการล่าสุด ตอนนี้ยังปวดระบมที่บริเวณซี่โครงและหัวเข่าทั้งสองข้าง

เบื้องต้นทราบว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.พญาไท จะดำเนินคดีคู่กรณี ฐานขับขี่รถโดยประมาท เป็นสาเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และอาจจะโดนข้อหาทำร้ายร่างกายเพิ่มด้วย

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า หลังแจ้งความเสร็จจะเดินทางไปที่ สน.ดุสิต หลังได้มีการพูดคุยกับทนายความท่านหนึ่ง ที่แนะนำว่าจากการดูคลิป สามารถแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาพยายามฆ่าได้ เนื่องจากเป็นการขับรถที่มีความเร็ว และเห็นว่าตนเองอยู่บริเวณฝากกระโปรงรถ แต่ก็ไม่มีการจอด ทำให้พฤติกรรมเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง