ตร.ขยายผลจับกุมพ่อค้ายาหาเงินซื้อของแบรนด์เนม

ตร.ขยายผลจับกุมพ่อค้ายาหาเงินซื้อของแบรนด์เนม

View icon 197
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 18.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ สปพ. จับกุมพ่อค้ายา ยึดของกลางสิ่งเสพติดหลายรายการ พบสินค้าแบรนด์เนมอื้อ ก่อนขยายผลจับกุมเครือข่ายได้เพิ่มอีก 2 คน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ โดย พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ., พ.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล พร้อมตำรวจ งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ได้ทำการจับกุมตัว นายแจ๊ค อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา คดีครอบครองยาเสพติด โดยจับกุมได้ พร้อมด้วยของกลาง ไอซ์ น้ำหนักรวมประมาณ 4,487 กรัม ,ดีตามีน น้ำหนักรวมประมาณ 17.61 กรัม , MDMA จำนวน 5 เม็ด และได้ทำการตรวจยึดทรัพย์สิน สินค้าแบรนด์เนม จำนวน 109 รายการ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท จากนั้นตำรวจงานสายตรวจ 2 ได้ทำการสืบสวนขยาขผล เพื่อทำการจับกุมผู้ที่มีที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันนี้ ( 25 กรกฎาคม 2567) ตำรวจงาน สายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ได้ทำการ
สืบสวนขยายผลเพิ่มเติมจน สามารถทราบผู้ที่นำยาเสพติดมาส่งให้กับนายแจ๊ค และได้ทำการติดตามดูพดูพฤติกรรมบุคคลดังกล่าว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ ทำการจับกุมผู้ต้องหา ได้เพิ่มอีก 2 คน
พร้อมของกลาง ไอซ์ น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม และ รถยนต์ 1 คัน ที่บริเวณริมถนนใกล้แยกวงศ์สว่าง  ถ.รัชดาภิเษก แขวงวงศ์สว่างเขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร จึงคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวม สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ จะทำการสืบสวนขยายผล หาผู้ที่ทีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการค้ายาเสพติดนี้ต่อไป