รายงานพิเศษ : โหดเกินคน! ชายฆ่าสุนัขแม่ลูกอ่อน หวังกินลูก

View icon 55
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 07.34 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จับได้แล้ว ชายใจเหี้ยม จังหวัดกาฬสินธุ์ ฆ่าหมาแม่ลูกอ่อน โดยชาวบ้านบอกว่า เขาต้องการนำลูกหมาไปกิน ลงสนามข่าวนี้กับ คุณทัศนีย์ ลาสันเทียะ

โหดเกินคน! ชายอายุ 58 ปี ก่อเหตุฆ่าหมาแม่ลูกอ่อน หวังนำลูกหมาไปกิน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าของคลิปได้ยินเสียงลูกหมาร้องดังออกมาจากถุงกระสอบ จึงแกะปากถุงออกดู พบร่างหมาแม่ลูกอ่อนนอนตายอยู่ในถุง และลูกหมา 3 ตัว ส่งเสียงร้องกินนมแม่

เจ้าของคลิปพยายามยื้อแย้ง เพื่อช่วยชีวิตลูกหมาทั้ง 3 ตัว ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อคนใจเหี้ยม ฆ่าได้ไม่สนชีวิตใคร เพียงแค่ต้องการนำหมาไปกิน!

ตำรวจ สภ.สมเด็จ ลงพื้นที่ทันที จับกุมชายผู้ก่อเหตุได้แล้ว สารภาพว่าฆ่าหมาแม่ลูกอ่อนจริง โดยใช้ของแข็งทุบตีตามร่างกาย จนตาขวาถลนออกมา แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้จับหมาไปกิน เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และบุกรุกเคหสถาน เนื่องจากหมาแม่ลูกอ่อน เป็นหมามีเจ้าของ

ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนในหมู่บ้าน มีนิสัยโผงผาง เสียงดัง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม เพราะกลัวได้รับอันตราย

ชีวิตใคร ใครก็รัก แม้จะเป็นสัตว์เดียรัจฉาน แต่ก็มีชีวิตจิตใจ ไม่ควรมีใครต้องมาเบียดเบียนทำร้าย สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น ผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนกฎแห่งกรรม อีกไม่ช้า คงจะมาถึง! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง