รวบหนุ่มใหญ่ใจเหี้ยมฆ่าหมาแม่ลูกอ่อน

รวบหนุ่มใหญ่ใจเหี้ยมฆ่าหมาแม่ลูกอ่อน

View icon 423
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 19.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับได้แล้ว หนุ่มใหญ่จิตใจโหดเหี้ยม ลงมือฆ่าหมาแม่ลูกอ่อน จับลูกหมายัดกระสอบปิดปาก ชาวบ้าน คาดอาจจะนำหมาไปปรุงเป็นอาหารกิน

วันนี้ ( 29 ก.ค.67 ) กรณีโลกออนไลน์ โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ ระบุว่า พบเห็นคนใจเหี้ยม ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ทำร้ายหมาแม่ลูกอ่อนจนตาย และจับลูกหมาใส่กระสอบมัดปาก และยังบอกว่าน่าจะนำไปกิน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยจ้าของคลิป ได้ยินเสียงลูกหมาร้องดังออกมาจากถุงกระสอบ จึงแกะปากถุงออกดู พบร่างหมาแม่ลูกอ่อน นอนตายอยู่ในถุง และลูกหมา 3 ตัว ส่งเสียงร้องกินนมแม่

เจ้าของคลิป พยายามยื้อแย้ง เพื่อช่วยชีวิตลูกหมาทั้ง 3 ตัว ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อคนใจเหี้ยม ฆ่าได้ไม่สนชีวิตใคร เพียงแค่ต้องการนำหมาไปกิน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.สมเด็จ ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสามารถจับกุมชายผู้ก่อเหตุได้แล้ว สอบสวนชายคนดังกล่าว ให้การสารภาพว่า ฆ่าหมาแม่ลูกอ่อนจริง โดยใช้ของแข็งทุบตี จนตาขวาถลนออกมา แต่ปฏิเสธว่า ไม่ได้จับหมาไปกิน เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และบุกรุกเคหสถาน เนื่องจากหมาแม่ลูกอ่อน เป็นหมามีเจ้าของ

ขณะที่ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนในหมู่บ้าน มีนิสัยโผงผาง เสียงดัง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม เพราะกลัวได้รับอันตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง