สี่ล้อแดง หัวร้อน! โดนบีบแตรเตือน คว้าไม้หน้าสาม-ตะโดนด่าลั่นถนน

สี่ล้อแดง หัวร้อน! โดนบีบแตรเตือน คว้าไม้หน้าสาม-ตะโดนด่าลั่นถนน

View icon 87
วันที่ 31 ก.ค. 2567 | 17.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พกมาด้วยเหรอ? สี่ล้อแดง หัวร้อนจัด โดนบีบแตรเตือน หลังจอดส่งผู้โดยสารกลางถนนจนรถติด รีบไปหยิบไม้หน้าสามที่หลังรถ พร้อมตะโกนด่าท้าทาย จ.เชียงใหม่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปและภาพนิ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "โชว์ถ่อยไม่เคยแผ่ว รถแดงเชียงใหม่แพ้เสียงแตร จอดส่งลูกค้ากลางถนน รถคันหลังบีบแตรใส่ ถือไม้ลงมา ผมนิยกนิ้วให้เลยครับ"

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ (31 ก.ค. 67) บนถนนเวียงแก้ว ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ ใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ เผยให้เห็นชายสวมเสื้อเหลือง ซึ่งเป็นคนขับรถรับจ้างสี่ล้อแดง ตะโกนด่าทอรถคันหลังที่บีบแตรใส่ และมีการไปลากไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตร จากท้ายรถสี่ล้อแดงของตนเอง พร้อมกับตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหลายคาย ทั้งแจกของลับ และด่าพ่อ ท้าให้คนบีบแตรรถลงมา ก่อนจะเดินกลับไปเก็บไม้โยนใส่หลังรถ พร้อมกับเสียงตะโกนด่าที่ยังไม่หยุด ก่อนจะขับรถออกไป

จากการสอบถามผู้โพสต์ เผยว่า ตนเองจอดรถอยู่ริมถนนดังกล่าว พบรถโดยสารรับจ้างสี่ล้อแดงคันหนึ่งมาจอดรถตรงกลางถนน เพื่อส่งผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งตรงนั้นเป็นถนนที่ค่อนข้างกว้าง และมีที่ว่างสามารถจอดชิดริมถนนได้ แต่รถสี่ล้อแดงกลับจอดตรงกลงถนน และส่งผู้โดยสาร ก่อนที่จะเดินทางคุยกับผู้ดยสารชาวต่างชาติที่ท้ายรถต่ออีก ทำให้รถที่ตามมมาเริ่มติดขัด ประมาณ 3-4 คัน และหนึ่งในนั้นได้บีบแตรเพื่อส่งสัญญาณเตือนไปเพียง 1 ครั้งสั้น ๆ เท่านั้น แต่กลับทำให้คนขับรถสี่ล้อแดงหัวร้อนฉุนขึ้นมาทันที พร้อมกับตะโกนด่าทอว่า "บีบหาป้อคิงหยัง" และยังแจกของลับด้วย

หลังจากนั้น เมื่อผู้โดยสารเดินจากไป ก็ไปคว้าเอาไม้ท่อนขนาดความยาวกว่า 1 เมตร เหมือนกับเป็นไม้หน้าสาม ลากไปกับพื้น และไปข่มขู่ ด่าทอคนที่บียแตร ซึ่งเป็นรถคันที่ 2 โดยคันแรกได้ขับเบี่ยงหลบออกไปก่อน หลังจากนั้นก็ยังด่าทอและข่มขู่อีก ก่อนกลับไปที่รถอีกรอบ และยังลากไม้กลับมาตะโกนด่าอีกรอบ้เวลาประมาณ 3 นาที ซึ่งเป็นช่วงที่นานพอทำให้ตนเองตัดสินใจหยิบมือถือว่าถ่ายคลิป ไว้เผื่อว่ามีการทำร้ายร่างกายกันขึ้น

ทั้งนี้ ที่นำมาโพสต์ก็เพื่อเตือนสติคนขับรถบริการที่ต้องให้บริการพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวอย่างรถสี่ล้อแดงให้เคารพกฏจราจร และลดอารมณ์ร้อนฉุนเฉียวลง การใช้รถใช้ถนนก็อาจจะมีที่ต้องบีบแตรเป็นสัญาณเตือนบ้างแต่ไม่น่าหัวร้อนขนาดนี้ โชคดีที่ไม่มีใครตอบโต้จากอีกฝ่าย จึงไม่ทำให้เกิดเรื่องรุนแรงขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง