สุดสลด ! หนุ่มขี่จยย.ลื่นทรายมุดใต้รถบรรทุกถูกทับขาดสองท่อน

สุดสลด ! หนุ่มขี่จยย.ลื่นทรายมุดใต้รถบรรทุกถูกทับขาดสองท่อน

View icon 206
วันที่ 2 ส.ค. 2567 | 11.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 44 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แซงซ้ายรถบรรทุก 18 ล้อ แต่พลาดท่าลื่นทรายทำให้รถเสียหลักล้มมุดเข้าใต้ท้องรถบรรทุกถูกทับร่างขาดสองท่อนเสียชีวิต

วันนี้ (2 ส.ค. 67) พ.ต.ท.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ เหยียบรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บริเวณถนนศรีราชา ชากค้อ ฝั่งขาเข้าศรีราชา หมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ณ ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสองเลนขับขี่สวนทางกัน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ อายุ 44 ปี เสียชีวิตคาที่ อยู่ในสภาพร่างกายขาดครึ่งท่อน เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำผ้ามาปิด และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอยู่ในสภาพพังเสียหาย และพบรถบรรทุก 18 ล้อ จอดอยู่ใกล้ ๆ โดยมีนายสยมพล อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบ น.ส.กนกกร อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้อยู่ริมถนน

จากสอบถาม น.ส.กนกกร เล่าว่า ตนและสามีขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคันตามหลังท้ายรถบรรทุก เพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่โรงกลั่นน้ำมัน ระหว่างนั้นสามีได้พยายามขี่รถจักรยานยนต์แซงทางซ้ายของรถบรรทุก ตนพยามห้ามแล้ว ทันใดนั้นรถของสามีได้เสียหลักลื่นทรายริมถนนทำให้สามีตกจากรถจักรยานยนต์และมุดเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุก ทำให้ถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต

ทางสอบ นายสยมพล คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนขับรถรถบรรทุกตาม GPS มาตามถนนดังกล่าวเพื่อไปส่งสินค้า ระหว่างทางผู้ตายขี่รถมาทางซ้ายและได้ลื่นทรายล้มลงจนร่างกายกระเด็นมุดเข้ามาใต้ท้องรถบรรทุก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนที่จะควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง