โจรเสื้อกันฝนบุกเดี่ยวควงมีดชิงเงินปั๊มน้ำมัน

โจรเสื้อกันฝนบุกเดี่ยวควงมีดชิงเงินปั๊มน้ำมัน

View icon 144
วันที่ 25 ธ.ค. 2566 | 17.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายสวมชุดกันฝน บุกเดี่ยวใช้มีดตัดกระเป๋าคาดเอวพนักงานปั๊มน้ำ ชิงเงินไปได้ประมาณ 1 หมื่นบาท ก่อนฉกโทรศัพท์มือถือไปได้อีก 1 เครื่อง

วันนี้ (25 ธ.ค. 66) เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปจี้ชิงเงินพนักงานหัวจ่ายปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริม ถ.กาญจนวนิช ฝั่งขาตัวเมืองหาดใหญ่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยได้ใช้มีดปลายแหลมข่มขู่พนักงานหญิงรายหนึ่ง ก่อนที่จะใช้มีดตัดสายกระเป๋าคาดเอวที่เก็บเงินค่าน้ำมัน 1 ใบ คาดว่ามีเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท และหยิบเอาโทรศัพท์มือถือบนโต๊ะแคชเชียร์อีก 1 เครื่อง ก่อนที่จะรีบเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

สอบถามพนักงานปั๊มที่ถูกจี้ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อก เสื้อกันฝน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว มาเพียงคนเดียว ตอนแรกขี่ไปจอดที่หน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน จากนั้นได้ขี่ออกมาที่ตู้เก็บเงิน ซึ่งตนทำหน้าที่แคชเชียร์พอดี ก่อนที่คนร้ายจะเดินลงมาจากรถจักรยานยนต์ ชักมีดปลายแหลมมาข่มขู่ บอกให้ส่งเงินมา ซึ่งตนบอกว่าไม่มีเงิน ก่อนที่คนร้ายจะเห็นกระเป๋าเก็บเงินที่ตนคาดเอวอยู่ จึงได้ใช้มีดตัดเอากระเป๋าไป ซึ่งภายในมีเงินสดอยู่ราว 1 หมื่นบาท จากนั้นหยิบเอาโทรศัพท์มือถือที่ตั้งอยู่บนโต๊ะแคชเชียร์ไปอีก 1 เครื่อง ก่อนที่จะรีบขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว แม้พนักงานในปั๊มจะช่วยกันวิ่งไล่ตามก็ไม่ทัน ก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจ

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีคนร้ายบุกข้ามาชิงเงินภายในปั๊ม และหลังจากนี้ก็ต้องเพิ่มความระมัดระวังมาขึ้น ล่าสุดตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวน ภ.จว.สงขลา กำลังตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี เพื่อหาเบาะแสในการติดตามจับกุมมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง