ดูกี่ทีก็ขำ เอ็นดูคุณป้าลูกค้าร้านทอง สายตาไม่ดี หรือกระจกมีปัญหา

View icon 87
วันที่ 7 ส.ค. 2567 | 14.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ กระจกร้านขายทองทำเอาลูกค้างง สายตาไม่ดี หรือกระจกร้านมีปัญหา ความฮาจึงบังเกิด เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “linda_danarak” หรือ “น้องด้า เด็กนครศรีธรรมราช” โพสต์คลิปวิดีโอเอ็นดูคุณป้าลูกค้า พร้อมเขียนแคปชันว่า “กระจกใสเกิน”

สำหรับเหตุการณ์ทั้งเอ็นดู ทั้งขำ เกิดความฮาโดยบังเอิญ ภายในร้านทองแห่งหนึ่ง ที่ผู้โพสต์ได้นำคลิปมาโพสต์ลง แล้วปักตำแหน่งที่ตั้งการโพสต์คลิปอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งคลิปดังกล่าวมีลูกค้าเป็นหญิงสูงอายุเข้ามาในร้าน ไม่รู้ว่าสายตาไม่ดี หรือกระจกของร้านมีปัญหา เพราะกระจกสะท้อนเงา จึงทำให้คุณป้าเห็นพนักงานอยู่ต่อหน้า แต่ไม่สามารถเข้าไปหาเพื่อติดต่อได้ ส่วนสาวพนักงานก็พยายามส่งเสียงเรียก บอกว่าหนูอยู่นี่ ป้าหันหลังมา

สงสัยงานนี้ถ้าไม่รีบตะโกนเรียก ป้าคงจะทะลุกระจกเข้าไปหา พอป้าตั้งตัวได้แล้วหันกลับมา ก็ทำเอาเขินไปหนึ่งกรุบ ขณะที่สาวพนักงานก็ขำแทบค้าง โดยเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่กับคุณป้า ลูกค้าร้านทองเข้าไปเจอแบบนี้ ก็ต้องพลาดหลงทิศทางกันบ้างเป็นธรรมดา กระจกเงาที่เหมือนจริงของแท้ เกือบได้ทะลุมิติแล้วนะป้า

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้คอมเมนต์สอบถามว่า คลิปนี้นานแล้วใช่ไหม ซึ่งผู้โพสต์ตอบกลับว่าไม่แน่ใจว่านานแค่ไหน แต่ตัวเองเพิ่งเล่น TikTok ได้ 2-3 ปี ขณะที่มีชาวเน็ตบางคนมาคอมเมนต์ว่า คลิปนี้เคยเห็นประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ดูที่ไร ก็ขำทุกครั้ง ดูแล้วคลายเครียดดี