พ่อค้าผลิตชุดเครื่องนอน นอนเสียชีวิตปริศนา ภายในกระบะ

พ่อค้าผลิตชุดเครื่องนอน นอนเสียชีวิตปริศนา ภายในกระบะ

View icon 227
วันที่ 8 ส.ค. 2567 | 19.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (8 ส.ค. 67) นางวงเดือน อายุ 58 ปี  ต้องตกใจหลังจากที่ได้เดินมาพบร่างนายบรรจง อายุ 60 ปี หลังนอนภายในรถกระบะ โดยล็อกประตูและปิดกระจก ทำให้ตำรวจต้องทุบกระจกจึงพบว่านายบรรจงได้เสียชีวิตที่เบาะคนขับรถ

นางวงเดือน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ผลิตชุดเครื่องนอน โดยนายบรรจงจะให้ตนเองเอาสินค้ามาขายที่ตลาดสดบางลำพู ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังจากช่วงเช้าที่พามาส่ง ตนเองก็จะนั่งขายภายในตลาด จากนั้นนายบรรจงก็จะไปรอ

โดยวันนี้ทีแรกบอกจะไปจอดรถนอนรอที่ วัดแห่งหนึ่ง ตนเองเห็นว่าไกลเลยบอกให้รอใกล้ ๆ ตลาด จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ไม่เห็นนายบรรจงเดินเข้ามาหา เพราะปกตินายบรรจงจะเดินเข้ามาถามว่าขายดีมั้ย เพราะตนเองก็จะได้เงินส่วนแบ่งจากการขายได้ในแต่ละวัน

แต่วันนี้นายบรรจงกลับไม่เข้ามาหาในตลาด จนทำให้ตนเองได้เดินมาที่ลานจอดรถสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จนกระทั่งเห็นรถนายบรรจงจอดอยู่ที่ลานจอดรถ มองเข้าไปเห็นนายบรรจงอยู่ภายในรถ จึงได้เรียกแต่ก็ไม่มีการตอบรับ จึงได้เดินไปหาตำรวจสายตรวจที่อยู่ในห้องงานป่องกันและปราบปรามมาช่วยดู

จากนั้นจึงได้ช่วยกันเรียกไม่เป็นผล จึงได้ทุบกระจกแล้วเปิดประตูรถออกมา และพบว่านายบรรจงได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่านายบรรจงมีโรคประจำตัวหรือไม่ ส่วนสาเหตุก็ต้องให้ญาติมาให้รายละเอียดกับทางตำรวจ