เชื่อหลวงปู่ทวดช่วยไว้ หนุ่มขับรถเสียหลักพลิกตะแคงชนเสาไฟฟ้า อ้างหมาตัดหน้ารถ

เชื่อหลวงปู่ทวดช่วยไว้ หนุ่มขับรถเสียหลักพลิกตะแคงชนเสาไฟฟ้า อ้างหมาตัดหน้ารถ

View icon 333
วันที่ 13 ส.ค. 2567 | 17.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขับรถส่งน้ำแข็งเสียหลักพลิกตะแคงไถลชนเสาไฟฟ้าพังเสียหาย คนขับเผยสุนัขวิ่งตัดหน้าจึงหักพวงมาลัยหลบแต่พลาด  เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ เชื่อบารมี “หลวงปู่ทวด” ที่คอช่วยคุ้มครอง

วันนี้ (13 ส.ค. 67) กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งอยู่ที่อยู่ริมถนนสายนิคม-พิมาย บ้านจำนงค์พัฒนา ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา บันทึกภาพอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำแข็งตู้ทึบวิ่งมาบนเส้นทางค่อนข้างเร็ว แล้วเกิดเสียหลักพลิกตะแคงเสียงดังสนั่น ครูดไปบนพื้นถนนจนเกิดฝุ่นตลบก่อนจะไถลไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักโค่น ทำเอาชาวบ้านตกใจพากันออกมาดู พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย และอาสากู้ภัยพิมาย เข้าช่วยเหลือ

ณ จุดเกิดเหตุพบว่า รถรถบรรทุก 4 ล้อ ตู้ทึบ สีขาว ซึ่งเป็นรถส่งน้ำแข็งของบริษัทหนึ่ง เสียหลักพลิกตะแคงอยู่ริมถนน สภาพพังเสียหาย โดยมี นายไฟฑูรย์ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ ซึ่งคนขับรถ เล่าว่า ตนขับรถส่งน้ำแข็งกำลังจะกลับโรงงานหลังส่งน้ำแข็งเสร็จ แต่ระหว่างทางก่อนถึงสี่แยกมีสุนัขตัวหนึ่งวิ่งตัดหน้ารถกะทันหัน ตนเกรงว่ารถจะยุบจึงหักพวงมาลัยหลบสุนัข แต่เกิดพลาดรถเกิดเสียหลักพลิกตะแคงพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเสียหาย เคราะห์ดีที่ตนและคนงานอีก 1 คนที่มาด้วยกันไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ตนแขวนพระ “หลวงปู่ทวด” วัดช้างไห้ ไว้ที่คอ จึงเชื่อว่า บารมีของหลวงปู่คุ้มครอง จึงทำให้ตนแคล้วคลาด ไม่ถูกรถทับหรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับสอบปากคำคนขับเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน นำไปประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะมีทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง