ฝูงหมาจรตัดหน้า ลุง 60 ปี รถล้มได้รับบาดเจ็บ

ฝูงหมาจรตัดหน้า ลุง 60 ปี รถล้มได้รับบาดเจ็บ

View icon 40
วันที่ 8 ต.ค. 2567 | 09.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝูงหมาจรจัดวิ่งตัดหน้ารถกระบะทำให้ต้องเบรกกะทันหัน ด้านลุง 60 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาชนท้ายรถกระบะอย่างจังรถล้มได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (8 ต.ค. 67) อาสากู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนหน้าหมู่บ้านบริบูรณ์ ชุมชนบ้านปากป่า ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุห่างจากสามแยกไปทางวัดปากป่าประมาณ 100 เมตร พบชายอายุ 60 ปี เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ มีแผลถลอกตามร่างกาย ทางอาสากู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย ใกล้กันพบรถกระบะ สีดำ มีร่องรอยถูกชนด้านท้ายจอดอยู่ริมถนน

จากการสอบถาม นายเกรียงศักดิ์ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถมานั้น จู่ ๆ ก็มีฝูงสุนัขจรจัดวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถทำให้ตนเบรกรถกะทันหัน จนลุงที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาชนท้ายจนรถลุงเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนไม่ติดใจเอาความ จึงแจ้งกับอาสากู้ภัยว่าจะขอรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายของลุงทั้งหมด

ทาง นายธวัชชัย พลเมืองดีที่ขับรถตามหลังมา เล่าว่า มีฝูงสุนัขจรจัดวิ่งมาตัดหน้ารถของนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งทั้งตนและนายเกรียงศักดิ์ก็จอดรถเพื่อลงมาช่วยเหลือคุณลุงที่ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง