ยิ่งกว่าละคร! วินจยย.ชกหนุ่มมากับสาวกลางถนน ที่แท้เมียมากับชู้

ยิ่งกว่าละคร! วินจยย.ชกหนุ่มมากับสาวกลางถนน ที่แท้เมียมากับชู้

View icon 163
วันที่ 17 ส.ค. 2567 | 10.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยิ่งกว่าละคร! วินจยย.สุดโมโห เห็นเมียมากับชู้ รีบเข้าเจรจา ก่อนชกต่อยกันกลางถนน วินจยย. เผย โมโหมาก เมียเป็นชาวสปป.ลาว ได้พาไปทำบัตรประชาชนเรียบร้อย เพราะ แต่งงานกัน จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่สุดท้ายเมียกลับพูดต่อหน้าชู้ว่า "เลิกกันแล้ว"

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv+” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า ”ปากเกร็ด นนทบุรี“ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่วินรถจยย.มีเรื่องชกต่อยกับชาย-หญิงคู่หนึ่ง สังเกตเห็นว่าวินรถจยย.ขับขี่มาและได้ชกต่อยคู่กรณีก่อน 1 หมัด จากนั้นก็ถูกสวนไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 67 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าวัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบกับนายอั้ม อายุ 44 ปี อาชีพวินรถจยย.เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้หญิงที่เห็นซ้อนท้ายรถจยย.ผู้ชายในคลิป นั่น คือภรรยาของตนเอง ชื่อว่านางพิมพ์ อายุ 37 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และจดทะเบียนสมรสกัน ตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน ในวันที่เกิดเหตุ ก็เห็นว่าภรรยาของตนเองนั้น ซ้อนท้ายผู้ชายไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งตนเองระแคะระคายอยู่แล้ว ว่าภรรยาแอบมีชู้ จึงพยายามเรียกให้ทั้งคู่จอดรถจยย.แต่ทั้งคู่ไม่จอด ตนจึงขับขี่รถจยย.ไปเทียบแล้วบอกกับทั้งคู่ว่าทำไมทำกับตนแบบนี้ เอาชู้มานอนบ้านตนทำได้อย่างไร

แต่ภรรยาก็เถียงกลับมาว่า “เลิกกันแล้ว” ด้วยความโมโหก็ทำท่าจะตบตีภรรยา แต่ก็ไม่ได้ทำ และชกชู้ไป 1 ที แต่สุดท้าย ก็ถูกนายสิทธิชัย (ขอสงวนนามสกุล) คู่กรณี และภรรยา ร่วมกันสาวหมัดใส่ตนแบบไม่ยั้ง จนตนเองได้รับบาดเจ็บ ศีรษะปูดบวม ฟันกรามล่างหัก จากการถูกเตะบริเวณใบหน้า เบื้องต้นแพทย์นัดผ่าตัดกราม เนื่องจากกระดูกเคลื่อน และปากแตก เนื้อตัวระบม

นายอั้ม กล่าวต่ออีกว่า ตนยอมรับว่าตนเป็นคนเริ่มทำร้ายร่างกายชู้ก่อน ซึ่งตอนนี้บอกเลยว่ารู้สึกเจ็บปวดใจมาก เพราะภรรยา เป็นชาวสปป.ลาว ตนได้พาภรรยาไปทำบัตรประชาชน แต่งงานกัน จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อย อยู่กินกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน บอกตรงๆเลยว่าเขามีทุกวันนี้ได้เพราะตน แต่สุดท้ายกลับมาพูดต่อหน้าชู้ว่าเลิกกันแล้ว และบอกกับตนว่าเบื่อ ไม่อยากให้มายุ่งแล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ซึ่งตนคิดว่าถ้าฝ่ายหญิงเลิกกับตนแล้วก็ไปหย่ากันให้เรียบร้อย จะไม่รู้สึกโกรธอะไรเท่านี้เลย แต่นี่ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้หย่ากัน แค่บอกว่าเบื่อ แล้วพาชู้ไปนอนบ้าน ซึ่งบ้านก็เป็นบ้านของตนด้วย จะให้ไม่โกรธได้อย่างไร นายอั้ม กล่าวเพิ่มเติมว่า

สำหรับเรื่องนี้ ตนเห็นมีแต่คนด่าตนผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงต้องยอมออกมาเปิดเผยความจริง เพราะเจ็บปวดกับคนรักแล้วยังต้องมาเจ็บปวด กับคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก ล่าสุดได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้วซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้แจ้งความ เพราะคิดว่าตนเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แต่พอตนพยายามเล่าเรื่องราวให้ฟัง และเห็นว่าตนบาดเจ็บหนักจึงรับแจ้งความและหลังจากนี้แน่นอนว่าตนจะเดินหน้าฟ้องชู้ เอาผิดให้เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง