จับหนุ่มหื่น ลวนลามสาวคลินิกทำฟัน

View icon 30
วันที่ 18 ส.ค. 2567 | 05.15 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจเมืองภูเก็ต ตามจับหนุ่มโรคจิต บุกคลินิคทันตกรรม อนาจารลูกค้าสาวของร้าน ขณะนั่งรออยู่หน้าเคาท์เตอร์ ขณะที่ตำรวจนำตัวส่งจิตแพทย์รักษาแล้ว

เหตุการณ์ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ผมเกรียน อายุ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีเทา อาการคล้ายคนเมาเดินเข้าไปในคลินิคทันตกรรม กลางเมืองภูเก็ต ช่วงค่ำวันที่ 16 สิงหาคม จากนั้นก็พูดคุยกับพนักงานในคลินิก

แล้วชายคนนี้หันไปหันมา ก่อนพุ่งเข้าไปทำอนาจารหญิงสาวที่นั่งอยู่หน้าเคาท์เตอร์รอทำฟัน ทำให้ลูกค้าอีกคน และพนักงานในร้านวิ่งหนี แล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่พลเมืองดีอยู่หน้าคลินิคจะเห็นเข้า จึงเข้าไปในคลินิค แล้วไล่ชายคนดังกล่าวออกจากคลินิคไปทันที

ขณะที่ หญิงสาวที่ถูกทำอนาจาร อยู่ในอาการหวาดกลัว ก่อนตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต จะไปตรวจสอบ และผู้เสียหายแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต

ขณะที่ช่วงกลางดึก ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต จับกุมชายคนดังกล่าวได้ ระหว่างเดินอยู่ห่างคลินิคที่เกิดเหตุ 1 กิโลเมตร​ พบว่ามีอาการเหม่อลอย พูดวกไปวนมา ตำรวจคาดว่า ​เป็นผู้ป่วยจิตเวช ก่อนส่งแพทย์จิตเวชประเมินอาการให้ตรวจรักษา พร้อมติดต่อญาติให้รับทราบ ก่อนสรุปคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ชาวบ้านบอกว่า เหตุดังกล่าวทำให้ชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า ต้องหวาดกลัว เพราะเชื่อว่า ไม่กี่วันก็ถูกปล่อยออกมา และคนประเภทนี้ในพื้นที่ดังกล่าวก็มีหลายคน ที่เดินเร่ร่อนขอเงินชาวบ้าน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลคนประเภทดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง