หลวงพี่ เหี้ยม! แหกผ้าเหลืองสะกดรอยฆ่า 2 ศพ

View icon 3.2K
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลวงพี่ถอดจีวรออกจากวัด ยิงหัวหน้างานของแฟนตายคารถเก๋งต่อหน้าลูก ฉุดแฟนขึ้นรถ ก่อนยิงทิ้งเป็นศพที่ 2 

หลวงพี่ แหกผ้าเหลืองสะกดรอยฆ่า 2 ศพ
เหตุการณ์เมื่อช่วง 08.00 น. เช้าวานนี้ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง วงจรปิดบันทึกภาพผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ในรถเก๋ง ก่อนที่มีผู้หญิงเสื้อดำเดินมาปิดประตูรั้วหน้าบ้าน

พอปิดประตูรั้วเสร็จ เดินไปขึ้นรถด้านหลังซ้าย แต่ยังไม่ทันขึ้นรถ มีรถนิสสันมาร์ช สีบรอนซ์เงินขับมาด้วยความเร็วมาจอดด้านหลัง

มีชายเสื้อแดง กางเกงยีนส์ขายาวเดินลงจากรถอย่างรวดเร็วแล้วชักปืนที่พกออกมาจ่อยิงใส่กระจกด้านคนขับ 2 นัด แล้วก็วิ่งไปทุบกระจกด้านหลังซ้าย ตะโกนให้ผู้หญิงอีกคนออกมาจากรถ แต่ผู้หญิงไม่ยอมเปิด คนร้ายใช้ด้ามปืนทุบกระจก และมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด ก่อนที่ผู้หญิงเสื้อดำจะเปิดประตูออกมาแล้ว ถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถไป พร้อมตะโกนด้วยความบ้าคลั่ง ก่อนขับรถออกไปทันที

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นางสาวเมธาวี อายุ 30 ปี เสียชีวิตอยู่นอกรถ ส่วนหลังรถพบเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบ ลูกสาวของนางสาวเมธาวี ร้องไห้ด้วยความตกใจ

จ่อยิงศรีษะแฟนสาว ตายเพิ่มอีกศพ
กระทั่งช่วงเที่ยงวันเดียวกัน ตำรวจชุดสืบสวน รับแจ้งพบศพผู้หญิงเสื้อดำที่ถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถไปด้วยกัน นอนเสียชีวิตอยู่หลังรถในซอยเปลี่ยว เลยวัดศรีวโรภาสสถิตย์พร ในตัวเมืองระยอง

สภาพศพมีบาดแผลตรงถูกยิงที่ท้ายทอยด้านหลัง และบาดแผลที่มือและขา คล้ายรอยลากกับพื้น ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวแพรวมณี หรือ กิ๊ก อายุ 29 ปี

หลังจากนั้นไม่นาน ตำรวจ สภ.เพ ให้ข้อมูลว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า 2 ศพ ชื่อ นายเอ็ม ได้เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงทั้ง 2 คน สาเหตุเกิดจากความโมโหที่ นางสาวกิ๊ก ตีตัวออกห่าง แล้วมาขอความช่วยเหลือจาก นางสาวเมธาวี ที่เป็นนายจ้าง ให้ที่อยู่ที่กินนานนับเดือน

ผู้ต้องหาอ้างว่าเกิดความแค้นที่ นางสาวเมธาวี ยุให้นางสาวกิ๊ก เลิกกับตนเอง และยังส่งคนมาดูที่วัด และบอกตนเองว่า นางสาวกิ๊ก เป็นคนไปแจ้งความว่าถูกตนเองทำร้าย จึงเกิดความแค้น สืบความเคลื่อนไหวจนทราบว่า นางสาวเมธาวี ใช้รถอะไร ออกจากบ้านตอนไหน แล้วถอดผ้าเหลือง หนีออกมาจากวัด ไปยืมรถเพื่อนที่อู่ แล้วมาก่อเหตุ ตำรวจคุมตัวไปที่วัดในชาก ให้เจ้าอาวาสสึกให้เรียบร้อย ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย

พ่อมือปืนขอโทษกับสิ่งที่ลูกชายทำลงไป
ความคืบหน้าคดีนี้ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเพื่อน ๆ ของผู้ก่อเหตุ เดินทางมาที่ สภ.เพ มาเยี่ยมให้กำลังใจ นายเอ็ม ที่ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง

นายบุญธรรม พ่อของ นายเอ็ม และนางสาวประทุม ป้าของนายเอ็ม ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวบอกว่าเลี้ยง นายเอ็ม มาตั้งแต่เกิด เพราะพ่อแม่แยกทางกัน กระทั่งนายเอ็มวัย 7 ขวบ แม่ก็มารับไปเลี้ยง แล้วก็ไปอยู่กับยาย และใช้ชีวิตตัวคนเดียวมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ขอโทษกับสิ่งที่ลูกหลานได้ทำลงไปและเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น

มือปืนอ้างก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ
ขณะที่ พลตำรวจตรี พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ลงพื้นที่ สภ.เพ สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง สอบถาม นายเอ็ม ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ นายเอ็ม พูดเพียงแต่ขอโทษ ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ นายภูสิทธิ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตที่ถูกยิงในรถหน้าบ้าน บอกว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ได้ออกไปทำงานก่อนหน้าภรรยาประมาณ 30 นาที สามีผู้เสียชีวิตบอกว่า ก่อนเกิดเหตุมือปืนได้โทรมาขู่ว่าจะมายิงให้ตายภรรยาก็เฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นการพูดเล่น

ส่วนลูกสาวที่อยู่ในรถ เห็นเหตุการณ์ตออนแม่ถูกยิงนั้น ตอนนี้เอาไปอยู่กับยาย ยังมีอาการช็อกตกใจ และร้องไห้ตลอดเวลาตั้งแต่เมื่อคืน อาการยังไม่ดีขึ้น ต้องมีคนดูแลตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง