ผวา ! วัยรุ่นปาระเบิดป่วนหมู่บ้าน จ.เพชรบูรณ์

View icon 36
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ชาวบ้านที่เพชรบูรณ์ ต้องอยู่อย่างหวาดผวา หลังมีกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองป่วนคู่อริภายในหมู่บ้าน จนแทบไม่ได้หลับนอน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ผวา ! วัยรุ่นปาระเบิดป่วนหมู่บ้าน จ.เพชรบูรณ์
กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านมั่งคง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ จับภาพเหตุการณ์ 2 วัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาปาระเบิดป่วนตามซอยจนเกิดเสียงดังสนั่น เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกคืนวันที่ 18 สิงหาคม

หลังเกิดเหตุได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เข้ามาตรวจสอบก็พบว่ามีระเบิดตกอยู่อีก 1 ลูก และยังมีดินระเบิดที่พร้อมทำงาน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เก็บกู้นำวัตถุระเบิดออกไปทำลายทิ้ง

ส่วน 2 วันรุ่นที่ก่อเหตุขี่รถหลบหนีไปได้ ด้านชาวบ้านก็วิงวอนอยากให้จับกุมให้ได้เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

จับแก๊งวัยรุ่น รุมทำร้ายคู่อริผิดคน จ.นนทบุรี
ที่จังหวัดนนทบุรี หน้าร้านสะดวกซื้อกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คน รุมทำร้ายวัยรุ่นชายคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนพากันขี่รถหลบหนี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 18 สิงหาคม

จนทราบตัวและตามไปจับกุมไว้ได้ 5 คน เป็นเยาวชนอายุ 17-18 ปี ส่วนสาเหตุเพราะจำผิดคิดว่าคนเจ็บเคยมีเรื่องกับพวกตน ก็เลยรุมทำร้าย ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดและอยากไหว้ขอโทษกับผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นตำรวจคุมตัวดำเนินคดีร่วมกันทำร้ายผู้อื่น

กลุ่มวัยรุ่นขี่รถไล่ยิง บาดเจ็บ 2 คน จ.พัทลุง
ที่จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบนถนนไชยบุรี ช่วงแยกช่องโก เขตเทศบาลเมืองพัทลุง ที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไป พบเพียงร่องรอยของปลอกกระสุนบางส่วนที่ยังตกอยู่บนพื้นที่ถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถกระบะถูกยิงกระจกแตกอีก 1 คัน

ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ นายไตรรัตน์ อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้านิ้วกลางด้านขวา และนางสาววิภาวดี อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณต้นขาขวากระสุนฝังใน

นายพิชาภพ หรือ ฟลุ๊ค อายุ 18 ปี เล่าว่า มาเที่ยวงาน 100 ปีเมืองเสกัก กับเพื่อนรวม 9 คน ที่หน้าศาลากลางจังหวัดพัทลุง ระหว่างเดินกันอยู่ มีวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ชักปืนยิง จึงเร่งเครื่องหนี แต่ก็ยังตามมายิงจนเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 2 คน

เบื้องต้นตำรวจพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว ส่วนคนเจ็บทั้ง 2 ปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง