ระทึก! แก๊งวัยรุ่นไล่ยิงรถกระบะ

View icon 59
วันที่ 20 ส.ค. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุอุกอาจ 4 วัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ยิง 9 วัยรุ่นในรถกระบะ คาดปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว 

ระทึก! แก๊งวัยรุ่นไล่ยิงรถกระบะ
วงจรปิดบันทึกภาพ รถกระบะบรรทุกกันมาเต็มคัน มีทั้งหมด 9 คน ถูกรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ขี่ตามหลังมา กระหน่ำยิงไม่ยั้ง จนคนที่อยู่ท้ายรถกระบะ ต้องกระโดดหนีเอาตัวรอด เหตุเกิดช่วง 23.30 น. เมื่อวานนี้ บนถนนไชยบุรี ช่วงแยกช่องโก-แยกค่าย อส. เขตเทศบาลเมืองพัทลุง 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลทำให้คนบนรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายไตรรัตน์ อายุ 22 ปี ถูกยิงเข้านิ้วกลางด้านขวา และ นางสาววิภาวดี อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

ถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ป็นคนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนและเพื่อนอีก 8 คน ไปเที่ยวงาน 100 ปี เมืองเสกักแต่ช่วงที่เดินออกมา มีวัยรุ่นชาย 4 คน คล้ายมาดักรอพอขับรถออกไป ก็ถูกตามยิงประมาณ 7 นัด

วงจรปิดจับภาพ ชายถือปืนลูกซองยาว
ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดวินาทีเกิดเหตุอีกมุม จะเห็นว่าหนึ่งในกลุ่ม ของผู้บาดเจ็บ มีชายคนหนึ่งถืออาวุธปืนลูกซองยาว แบบออโต้มาด้วย คล้ายว่าพร้อมจะปะทะ เช่นกัน แต่ยังไม่ทันได้ยิงต่อสู้ ก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุกระหน่ำยิงซะก่อน 

ด้าน พ่อเจ้าของรถกระบะ ให้ปากคำกับตำรวจ ยอมรับว่า ตกใจมากเมื่อเห็นว่ากระจกฝั่งคนขับแตก และมีเพื่อนลูกบาดเจ็บ 2 คน จึงให้รีบพากันไปส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่า ตอนนั้นไม่เห็นเพื่อนลูกพกอาวุธปืนมาด้วย ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ตนเองก็ไม่ทราบเช่นกัน

เร่งล่า 4 โจ๋ขี่ จยย.ประกบยิงรถกระบะ
แต่ในทางสืบสวน ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง แจ้งว่า ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนมูลเหตุที่ก่อเหตุ พบว่ามาจากเรื่องปมปัญหาชู้สาว แฟนเก่าบุกมายิงแฟนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง