เลือดกระจาย! หนุ่มนั่งอึถูกงูเหลือมขึ้นมาจากชักโครกงับอัณฑะ

เลือดกระจาย! หนุ่มนั่งอึถูกงูเหลือมขึ้นมาจากชักโครกงับอัณฑะ

View icon 207
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 10.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มนั่งอุจจาระเจ็บแปลบที่อัณฑะก้มไปดูเจอ “งูเหลือม” งับอยู่ที่อัณฑะ จึงคว้าคืองูกระฉากออกเลือดสาดเต็มห้องน้ำ ต่อสู้กันนานเกือบ 20 นาที จึงใช้แปรงขัดห้องน้ำตีงูไม่ยั้ง แล้วให้ รปภ.มาจับไป

วันนี้ (21 ส.ค. 67) หนุ่มโพสต์เตือนภัยผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังนั่งปลดทุกข์อยู่ถูกงูเหลือมโผล่จากชักโครกฉกอัณฑะ โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น.

ทางเจ้าของเรื่อง เล่าว่า ตนเป็นคนกลัวงู ซึ่งที่บ้านก็เคยเจองูโผล่ออกมาจากชักโครกที่ห้องน้ำชั้น 1 มาแล้ว จึงตัดสินใจปิดใต้ห้องน้ำห้องนั้น และมาใช้ห้องน้ำชั้น 2 แทน โดยทุกครั้งก่อนนั่งปลดทุกข์ ตนจะกดชักโครกก่อนเพื่อดูอัตราการไหลของน้ำ หากน้ำไหลปกติก็จะสบายใจว่าไม่มีอะไรอยู่ในชักโครก

โดยวันที่เกิดเหตุตนก็กดชักโครกน้ำก็ไหลปกติจึงตัดสินใจนั่งปลดทุกข์ แต่นั่งไปได้ไม่ถึง 2 นาที ก็รู้สึกเจ็บบริเวณอัณฑะ ตอนแรกคิดว่าเป็นมดกัด แต่เมื่อลุกขึ้นและก้มดูกลับเจอ “งูเหลือม” ตัวใหญ่งับอยู่ที่อัณฑะด้วยความตกใจจึงรีบกระชากออก ก่อนใช้มือบีบคองูอย่างแน่นแล้วดึงออกมาจากชักโครก แต่งูก็ไม่ยอมออกมาสู้กันไปมาเกือบ 20 นาที ด้วยความตกใจและโมโหจึงใช้แปรงขัดห้องน้ำที่อยู่ใกล้ตัวฟาดใส่ตัวงูอย่างไม่ยั้งเลย ก่อนรีบขออความช่วยเหลือ รปภ.มารับไป และไปโรงพยาบาลทันที ด้านแพทย์วินิจฉัยไม่มีการติดเชื้อมีเพียงบาดแผลที่ต้องรอสมานเอง

ทาง จ่าสิบตำรวจภิญโญ พุกภิญโญ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนที่โดนงูเหลือมโผล่ขึ้นมากัด มีสติดีมาก คว้าคองูขึ้นมาได้ แล้วไม่ถูกฉกกัด แต่วิธีการที่ดีที่สุดที่จะป้องกันงูเหลือมที่มากับฤดูฝนก่อนจะนั่งชักโครก ต้องเช็กก่อนนั่งทุกครั้งไม่ว่าจะบ้านเก่าบ้านใหม่ หรือกดชักโครกดูก่อนนั่งปลดทุกข์ ต่อมาถ้าเจองูในชักโครกขอให้เรียกกู้ภัย สายด่วน 199  ให้มาจัดการจะปลอดภัยที่สุด

ทั้งนี้ หมู่บ้านที่เกิดเหตุนี้ไม่มีป่าล้อมรอบเป็นเพียงพื้นที่โล่ง แต่เกือบทุกครัวเรือน เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน และไม่ใช่งูตัวเดียวกัน