นำตัว ปลัดอำเภอสังขะ ฝากขัง

View icon 69
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อคดีที่ปลัดเอ๊กซ์ ก่อเหตุยิงอดีตคนรักเสียชีวิตคารถ วันนี้ตำรวจจะนำตัวปลัดเอ๊กซ์ไปฝากขัง ขณะที่ศพของนางสาวกันยา ถึงบ้านเกิดแล้ว

นำตัว "ปลัดอำเภอสังขะ" ฝากขัง
เมื่อวานนี้ นายฐากูร หรือ ปลัดเอ๊กซ์ ปลัดอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ถูกพนักงานสอบสวน สภ.วังม่วง จังหวัดสระบุรี เบิกตัวจากห้องควบคุม เพื่อสอบปากคำถึงแผนประทุษกรรม ลวงนางสาวกันยา อายุ 41 ปี อดีตคนรัก จากจังหวัดสุรินทร์ มายิงทิ้งใกล้กับ สภ.วังม่วง ช่วงเย็นวันที่ 19 สิงหาคม ใช้เวลาสอบปากคำร่วม 2 ชั่วโมง จึงนำตัวกลับเข้าห้องควบคุม แต่เปลี่ยนจากห้องขังรวม เป็นห้องขังเดี่ยว ในห้องอยู่ในรัศมีของกล้องวงจรปิด เพื่อดูความเคลื่อนไหวตลอดทั้งคืน ป้องกันการฆ่าตัวตาย ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวน จะนำตัวปลัดเอ๊กซ์ ไปฝากขังต่อศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ญาติเศร้า รับศพอดีตคนรัก "ปลัดเอ๊กซ์"
ขณะที่ร่างของนางสาวกันยา มาถึงบ้านเกิดที่อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ แล้ว ช่วงเกือบ 23.00 น. ของเมื่อคืนนี้ ท่ามกลางญาติพี่น้อง-ลูกชาย อายุ 10 ขวบ ที่เกิดจากสามีชาวต่างชาติ ที่มารอรับเพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่ศพจะมาถึง นางสมัย เพื่อนสนิทและเป็นคนที่คุยกับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ได้เกิดอาการขนลุกขนชัน คล้ายวิญญาณคนตายกำลังจะเข้าสิงร่าง ทำให้นางสมัย ตื่นกลัวร้องไห้ ก่อนที่ชาวบ้านจะพาไปนั่งปลอบใจ

ก็ชาวบ้านก็เชื่อกันว่า วิญญาณของผู้เสียชีวิต รับรู้ว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว ก็จะมาเข้าสิงเพื่อนสนิทเพื่อบอกกล่าวอะไรสักอย่าง คนที่เข้าไปช่วยปลอบใจ ก็เลยบอกไปว่า ถ้าอยากจะเข้า ก็ให้เข้ามา 

สำหรับพิธีฌาปณกิจ นางสาวกันยา จะจัดที่ป่าช้าบ้านเทพรักษา ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง