สุดเจ๋ง! แก๊งโจ๋ยิงปืนเล่นกลางเมืองสตูล โดนรวบแล้ว 1

สุดเจ๋ง! แก๊งโจ๋ยิงปืนเล่นกลางเมืองสตูล โดนรวบแล้ว 1

View icon 121
วันที่ 21 ส.ค. 2567 | 17.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แก๊งโจ๋กร่างป่วนเมือง ชักปืนยิงขึ้นผ้าเล่นในย่านชุมชมกลางเมืองสตูล จับได้แล้ว 1 คน ส่วนอีก 8 คนที่เหลือเจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว

วันนี้ (21 ส.ค. 67) จากกรณีกล้องวงจรปิดจับเหตุการณ์ยิงปืนในย่านชุมชนกลางเมืองสตูล เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฎชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล มอบหมายให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสตูล ร่วมกับ ชุด ตชด. 436 และ อส.สตูล แกะรอยตามกลุ่มที่ชักปืนยิงในย่านชุมชม และช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อวานนี้ ได้ร่วมกันจับกุม นายรอซีดี  อายุ 25 ปี อยู่บ้านใน ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล จ.สตูล พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ SIGSAUER รุ่น P320SP ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และซองบรรจุกระสุนจำนวน 1 อัน โดยมีข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาต และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล

ทาง พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฎชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล เผยว่า สภ.เมืองสตูล จากกรณีมีกลุ่มวัย 25-35 ปี ยิงปืนบริเวณ หน้าโรงเรียนจงหั้ว ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งใช้รถเก๋งจำนวน 2 คัน และมีเสียงปืนประมาณ 15 นัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ได้ดำเนินการสืบสวนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมี 9 คน ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าบริเวณดังกล่าว 3 กระบอก ซึ่งทราบชื่อทั้งหมดแล้ว และได้เก็บประวัติพร้อมดีเอ็นเอ (DNA) ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และดำเนินคดีผู้ใช้อาวุธปืน 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง