เคลียร์ไม่จบ! รัวยิงโดนหญิงพิการเสียชีวิต

View icon 17
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 6 วัยรุ่นเข้ามอบตัวแล้ว หลังสาดกระสุนเข้าใส่คู่อริ แต่ไปโดนหญิงพิการเสียชีวิตคารถโยก พร้อมยกมือไหว้บอก "ไม่ได้ตั้งใจ"

เคลียร์ไม่จบ! รัวยิงโดนหญิงพิการเสียชีวิต
ภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่น รวมตัวกันหน้าบ้าน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ต่างคนต่างวิ่งหนีตาย ขณะที่วงจรปิดหน้าปากซอย บันทึกเสียงปืนที่คนร้ายกราดยิงเข้าใส่ จากนั้นก็มีเสียงรถจักรยานยนต์ขี่เร่งเครื่องออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้น 20.30 น. วานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ในซอยบ้านพวงมาลัย 2

จากการตรวจสอบ พบศพนางสาวพัชณี อายุ 46 ปี หญิงพิการขาลีบ ชาวบ้านในพื้นที่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าหน้าผากซ้าย กระสุนฝังใน เสียชีวิตบนรถโยกคนพิการ 3 ล้อ มีญาติ ๆ ของนางพรวดี ร้องไห้เสียใจอย่างน่าเวทนา ส่วนที่ปากซอย ถนนวัดพวงมาลัยท้ายหาด พบปลอกกระสุนขนาด .38 ตกบนถนน 7 ปลอก

เปิดวงจรปิด หญิงพิการ ถูกยิง
ย้อนไปดูวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ เวลาจากในกล้อง 20.28 น. มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะมาจอดหน้าปากซอย จากนั้น 20.29 น. มีวัยรุ่นชาย 3 คน ที่หน้าปากซอย คนหนึ่งถือมีดตะขอ แล้วมีชายหญิงคู่หนึ่ง ใส่ชุดดำทั้งคู่ เดินออกมาจากในซอย ก่อนที่ฝ่ายชายจะเดินตามวัยรุ่นทั้ง 3 คนหายไป ส่วนผู้หญิงเดินกลับเข้าไปในซอย จากนั้นไม่ถึง 1 นาที ผู้เสียชีวิต โยกรถสามล้อผ่านหน้ากล้องเข้าไปในซอย ผ่านไปเพียง 30 วินาที มีเสียงปืนดังขึ้น ก่อนจะพบว่า นางสาวพัชณี ถูกยิงเสียชีวิต

เหมือนมีลาง! หญิงพิการพูดแต่เรื่องตาย
สอบถามสามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ภรรยาจะออกมาหาเพื่อนบ้านเป็นประจำ แต่วันเกิดเหตุมีลางสังหรณ์แปลก ๆ ภรรยามาบ่นเกี่ยวกับความตาย และร้องเพลงใครตายก่อนใคร

อ้างแค่ มองหน้า เคลียร์แล้วแต่ไม่จบ
ขณะที่วัยรุ่นคนต้นเรื่อง ชื่อนายดนุสรณ์ อายุ 22 ปี บอกว่า เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนไปมองหน้ากลุ่มมือปืน จนกระทบกระทั่งกัน ผู้ใหญ่เคลียร์กันไปแล้วรอบหนึ่ง

วันเกิดเหตุมาหาเพื่อนที่บ้านจู่ ๆ วัยรุ่นที่มีปัญหากันก็เข้ามา อ้างว่าจะขอเคลียร์อีกรอบ ผู้ใหญ่ก็ช่วยเคลียร์ให้อีก โดยให้เพื่อนตบหน้า 3 ครั้ง เพื่อสั่งสอน และขอให้ผู้ก่อเหตุเลิกลากันไป ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะออกจากบ้าน ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืน 7 นัด

6 โจ๋เข้ามอบตัว ยกมือไหว้ ไม่ได้ตั้งใจ
ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม สืบทราบว่า มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 9 คน คุมตัวได้แล้ว 6 คน เป็นวัยรุ่น อายุ 18-24 ปี ทั้งหมดสารภาพว่า ไปร่วมก่อเหตุจริง แต่ไม่รู้เห็นกับการยิง

ด้าน นายชนกันต์ เป็นคู่กรณีของ นายดนุสรณ์ บอกว่า มีเรื่องกับ นายดนุสรณ์ จริงและไปเคลียร์ที่บ้านคู่กรณีมาแล้ว แต่ไม่จบ นายดนุสรณ์ ยังแช็ตมาป่วน และไปพูดไม่ดีเกี่ยวกับตนเอง พอมาเจอกันอีกครั้ง ตอนแรกไม่ได้สนใจอะไร แต่อีกฝ่ายกลับแช็ตมาท้าทายให้ไปเคลียร์กัน ตนเองจึงตามพวกไปด้วย โดยมีการตบหน้าคู่กรณี 3 ครั้ง พอจังหวะแยกย้าย มีผู้ใหญ่ในกลุ่มคู่กรณี เดินถือปืนตามมา รุ่นพี่ที่ไปด้วยกันชื่อ "เอส" บอกให้พวกตนขึ้นรถ และยิงใส่กลุ่มคู่กรณี แต่มาทราบภายว่า มีผู้พิการเสียชีวิต เสียใจมาก และไม่ได้ตั้งใจให้มีคนตาย

คนยิงฝากปืนไว้กับเพื่อนก่อนหลบหนี
นายสหวรรษ สมาชิกในกลุ่มผู้ก่อเหตุ รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า นายเอส มือยิง ฝากปืนไว้ให้เพื่อนอีกคน แต่ติดต่อ นายเอส ไม่ได้จึงเอาปืนไปซ่อน และเข้าไปหลบในบ้านยาย ก่อนถูกจับ

ส่วนคนยิงทราบแค่ชื่อเล่นว่า นายเอส ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ตำรวจได้รับการประสานว่าจะมอบตัวที่ สภ.บ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ส่วนอีก 2 คน อยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดีเบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่า, พ.ร.บ.อาวุธปืน และร่วมกันบุกรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง