บังเต้ บงการอุ้มฝัง บังนก ขายังติดกำไลEM จ้างรถขนยา 5 แสนเม็ด

บังเต้ บงการอุ้มฝัง บังนก ขายังติดกำไลEM จ้างรถขนยา 5 แสนเม็ด

View icon 285
วันที่ 25 ส.ค. 2567 | 08.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ "บังเต้" คนบงการอุ้มฝัง "บังนก" ระหว่างประกันตัว ขายังติดกำไล EM จ้างรถกระบะคอกขนยาบ้า 5 แสนเม็ด ขับรถนำจากสุพรรณบุรีถึงนครศรีธรรมราช

ความคืบหน้าคดีอุ้มบังนก พัวพันแก๊งยาเสพติด วานนี้ (24 ส.ค.67) พ.ต.อ. สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 9  นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 พร้อม ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 9 และ ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 สะกดรอยขบวนการค้ายาเสพติด ก่อนบุกเข้าจับ นาย ปัญจักร หรือบังเต้ อายุ 49 ปี  นายวัชรวุฒิ อายุ 37 ปี นายสุริยัน อายุ 32 ปี  น.ส.นิภาพร อายุ 39 ปี และ น.ส.อรพิน อายุ 42 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

ผลการตรวจค้นรถกระบะคอก ทะเบียน 4กธ 7975 กทม. พบยาบ้า จำนวน 500,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในรถกระบะคอก ก่อนแจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับบังเต้ หรือนายปัญจักร ตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีบงการอุ้มฆ่านายศักดิ์สุริยา หรือบังนก เมื่อวันที่ 24 ก.ค.67 จากนั้นได้เข้ามอบตัว และศาลให้ประกันตัวชั่วคราว พร้อมติดกำไลอีเอ็ม โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัว บังนก ที่ถูกอุ้มหายไปนั้น ตำรวจสืบสวน พบว่า บังเต้ เดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย จากนั้นได้เดินทางไปหาแฟนสาวที่จังหวัดสุพรรณบุรี และเมื่อตำรวจสืบสวน ก็เชื่อได้ว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติด ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 จึงประสานตำรวจปราบปรามยาเสพติด ให้ตรวจสอบรถที่ใช้ขนยาเสพติด ก่อนพบว่า บังเต้ ทำหน้าที่ขับรถนำ รถกระบะคอก ที่ใช้ขนยาเสพติด มาแวะที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จากนั้นกำลังตำรวจเข้าจับกุมทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง