เมียร้อง ผัวถูกกระทืบตาย หาว่าเป็นขโมย

View icon 77
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมียร้องนักข่าว ผัวเป็นช่างซ่อมตู้กดน้ำ ถูกสายปริศนาล่อลวงไปให้ ผู้ก่อเหตุ 3 คน รุมทำร้ายเสียชีวิต กล่าวหาว่าเป็นขโมย

กล้องวงจรปิดบันภาพขณะ นายนัฐพล อายุ 28 ปี ช่างซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญ วิ่งหนีตาย หลังถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คนรุมทำร้าย ภายในซอยมาบยายเลีย 34 หมู่ 7 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วง 20.00 น. คืนวันที่  23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ส่วน นายนลธวัฒน์ เพื่อนที่ขับรถกระบะ ไปส่งก็ต้องขับรถหนีตายเช่นกัน หลังเกิดเหตุกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายนัฐพล อยู่ในสภาพนอนกระอักเลือด พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ อ้างว่า นายนัฐพล ไปก่อเหตุลักทรัพย์ จึงถูกกระชากตกรถ

หลังนำตัวนายนัฐพล ส่งโรงพยาบาลก็ได้เสียชีวิตมีภาวะสมองบวม กระโหลกร้าว และมีเลือดคลั่งในสมอง 

วานนี้ (25 ส.ค.) นางสาวชุติกาญจน์ ธาดาจีนกิต อายุ 29 ปี เมียผู้เสียชีวิตได้นำคลิปหลักฐานทั้งหมดมาร้องนักข่าว เชื่อว่า ผู้เสียชีวิตถูกนกต่อลวงไปให้ผู้ก่อเหตุ 3 คนรุมทำร้าย

เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ มีผู้หญิงโทรศัพท์มาหาผู้ตาย แจ้งให้ไปซ่อมตู้กดน้ำดื่มหยอดเหรียญ ในตอนที่ถูกทำร้าย โทรศัพท์ได้หล่นหายไป อยู่ระหว่างตามหาเพื่อใช้เป็นเบาะแส ส่วนที่มีคนกล่าวหาว่า ผู้ตายไปขโมยของ เธอไม่เชื่อท้าให้นำหลักฐานมายืนยัน เธอสงสัยว่าผู้เสียชีวิตไปขัดแย้งประโยชน์ใครหรือไม่ อยากให้ตำรวจเร่งตามจับ เชื่อว่ามีการวางแผนมาเป็นอย่างดี

นายนลธวัฒน์ อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะที่ไปกับผู้ตาย ยืนยันว่า นายนัฐพล ไม่ได้ถูกกระชากตกรถ ไม่ได้ก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเพื่อขโมยเงิน แต่มีผู้หญิงโทรศัพท์มาหาผู้ตาย แจ้งให้ไปซ่อมตู้น้ำ ระหว่างเดินทางหญิงคนดังกล่าวโทรเข้ามาเร่งหลายครั้งให้รีบไป ผู้ตายลงไปซ่อม ส่วนตนเองรออยู่ในรถไม่ถึง 1 นาทีก็ถูกทำร้ายตามคลิปภาพวงจรปิด ตอนนั้นตนเองกลัวมาก เพราะผู้ก่อเหตุใช้พลั่วตักดินทุบกระจกรถ จึงรีบหนีออกมา ส่วนทางคดีตำรวจ สภ.หนองปรือ อยู่ระหว่างเรียกเมียผู้ตาย พยานในคืนเกิดเหตุ จะติดตามผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง