สหวิชาชีพ สอบนักเรียนสาวถูกรุ่นพี่รุมโทรม

View icon 151
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบเยาวชนชาย 6 คน ซึ่งเป็นนักฟุตบอลโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ที่ถูกกล่าวหาว่าล่อลวงนักเรียนหญิงรุ่นน้องชั้น ม.1 ไปทำร้ายร่างกาย ข่มขืนกระทำชำเรา

กรณีที่เด็กนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 2 คน ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี อ้างว่าถูกรุ่นพี่ 6 คน ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ล่อลวงไปทำร้ายร่างกาย และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอแบล็กเมลล์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องพักนักฟุตกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นห้องมัลติมีเดียของโรงเรียน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

และเมื่อวาน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้ปกครองนักเรียนที่ตกเป็นผู้เสียหาย ไปติดตามความคืบหน้าทางคดีกับตำรวจจังหวัดกาญจนบุรี เพราะเกรงว่าคดีจะไม่คืบ และไม่ได้รับความเป็นธรรม

ส่วนผู้ที่ถูกกล่าวหาทั้ง 6 คน เป็นเยาวชนกับวัยรุ่นอายุ 11-16 ปี และเช้าวันนี้ ตำรวจได้เรียกผู้ปกครอง และเด็กทั้ง 6 คน มาสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว โดยอยู่ระหว่างเค้นสอบ ส่วนเด็กหญิงทั้ง 2 คน ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และมีนักจิตวิทยาคอยดูแลเรื่องสภาพจิตใจ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงเรียกสอบพยายานแวดล้อม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สพฐ. โดยเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง