สาวช้ำ! ถูกตร.หลอกให้รัก จ่ายค่าเวรวันละหมื่น สูญ 2 ล้านบาท

View icon 263
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 16.46 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวพนักงานร้านแว่นตา เดินทางมาข้อความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เธออ้างว่า ถูกตำรวจหนุ่มสังกัด อคฝ. หลอกเงินไป 2 ล้านกว่าบาท โดยเธอซื้อทั้งโทรศัพท์มือถือและทองให้ตำรวจรายนี่ แถมแต่ละครั้งที่นัดเจอกัน เธอจะต้องโอนค่าจ่ายเข้าเวรให้วันละ 10,000 บาท พอเธอหมดเงินที่จะเปย์ให้ ฝ่ายชายได้ตีตัวออกหาก

สาวพนักงานร้านแว่น เล่าให้ว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปี ได้คบหาดูใจกับหนุ่ม ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในช่วงคบหาดูใจกัน ชายที่เป็นตำรวจ มักใช้กลอุบายหลอกให้ฝ่ายหญิงช่วยโอนเงินค่าจ้างเวรให้ เพราะจะได้มีเวลามาหาฝ่ายหญิง โดยอ้างว่าต้องจ้างเวรให้เพื่อนอยู่แทนครั้งละ 10,000 บาท โดยฝ่ายหญิงก็โอนให้ตลอด เพราะหลงเชื่อ และในช่วงระหว่างคบหาดูใจก็พามาเจอกับครอบครัวที่แฟลตตำรวจแห่งหนึ่ง แล้วทางมารดาของฝ่ายชาย ก็จะเล่าเรื่องความทุกข์ที่ตัวเองเป็นหนี้นอกระบบ เพราะหาเงินมาส่งลูกชายเรียนตำรวจ จากนั้นก็มาขอความช่วยเหลือจากตนให้ช่วยใช้หนี้ ตนก็ใจอ่อนใช้หนี้ให้ เพราะคิดว่าฝ่ายชายรักจริง และยังส่งเงินให้ใช้เป็นรายอาทิตย์อีก เพื่อจะช่วยให้ฝ่ายชายบรรเทารายจ่าย

จนมาวันหนึ่งได้นัดฝ่ายชายจะไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ซึ่งก็เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดอยู่หลายวัน แล้วฝ่ายชายก็อ้างว่าต้องจ้างเวรหลายวัน เพราะเราลาไปเที่ยวกับฝ่ายหญิง ต้องใช้เงินประมาณ 200,000 บาท ฝ่ายหญิงเริ่มไม่เชื่อใจแล้ว เพราะเคยได้พูดคุยกับเพื่อนตำรวจด้วยกันว่า จ้างเวรแต่ละครั้งใช้เงินครั้งละเท่าไหร่ ซึ่งเพื่อนตำรวจ เล่าว่า ถ้าปกติก็จะอยู่ 800-1,000 บาท หรือถ้าเป็นช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์อาจจะอยู่ที่ 1,500-2,000 บาท เท่านั้น ฝ่ายหญิงจึงไม่โอนเงินให้ ฝ่ายชายก็เริ่มไม่พอใจ ตามด่าทอต่าง ๆ นานา จากนั้นฝ่ายชายก็ตีตัวออกหาก ตนจึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือสายไหมต้องรอด อ้อนวอนอยากให้ตำรวจนายนี้คืนเงิน