ชายคลั่งพังทำลายสิ่งของ ถีบประตูห้องขัง

View icon 39
วันที่ 27 ส.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ ถูกตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดี ระหว่างที่อยู่ในห้องขัง ยังคงคลุ้มคลั่งโวยวายอยู่ เป็นอย่างไร ไปชม

เป็นภาพขณะที่นายฟลุ๊ค อายุ 21 ปี ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สภ.บางใหญ่ แต่ยังคงคลุ้มคลั่ง เตะ ถีบไปที่ลูกกรง พร้อมกับด่าทอตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้านหน้า

โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้รับแจ้งจากญาติของผู้ก่อเหตุว่า มีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งทุบทำลายกระจกหน้าต่างบ้านพักในพื้นที่ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จนต้องนำกำลังกว่า 10 นาย ไปควบคุมตัวมาคุมขังไว้ที่ สภ.บางใหญ่ ก่อนที่ญาติ ซึ่งเป็นผู้เสียหายจะเดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายฟลุ๊คให้ถึงที่สุด 

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ผู้ก่อเหตุซึ่งเสพกัญชา และยาแก้ไอ ได้เดินวนเวียนไปมาบริเวณบ้าน กล่าวหาว่าเป็นผู้ขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุไปขาย ทั้งที่ก่อนหน้านั้น ผู้ก่อเหตุได้ถูกตำรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ จากนั้นยังได้ทุบทำลายกระจกหน้าต่างจนได้รับความเสียหาย จึงต้องแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุที่เป็นญาติกัน

นอกจากนี้ ตัวผู้ก่อเหตุ ที่ยังเป็นทหารเกณฑ์อยู่ ได้ขออนุญาตหน่วยต้นสังกัด กลับมาดูแลแม่ที่ป่วย แต่ไม่ยอมกลับไป จึงอยากให้หลังจากนี้ เมื่อผู้ก่อเหตุถูกปล่อยตัว ขอให้ต้นสังกัดที่อยู่ย่านเกียกกาย มารับตัวกลับกลับไป