ร้องสื่อฯ ลูกถูกแทงตาย มือมีดถูกปล่อยตัว

View icon 92
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ครอบครัวผู้เสียชีวิตมาขอความเป็นธรรม หลังจากลูกชายถูกรุมแทงเสียชีวิต และเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นที่หน้าสถานีตำรวจที่คิดว่าจะปลอดภัยที่สุด มีพลเมืองดีถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้ได้ 

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้าสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว จังหวัดนครปฐม ช่วงค่ำของวันที่ 23 สิงหาคม คน 2 กลุ่ม ฝั่งหนึ่งมีไม้ อีกฝั่งมีมีด ต่างตะลุมบอนกัน เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ คือ นายเจษฎา หรือ จ๊อบ อายุ 47 ปี และ บาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อ คือ ต้น อายุ 17 ปี 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจจับกุมคนที่ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน คือ นายนพพร อายุ 44 ปี และ นายอดิศักดิ์ อายุ 36 ปี ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และคุมตัวส่งฟ้องฝากขังศาลฯ เรื่องราวเหมือนจะจบ แต่ล่าสุด ครอบครัวคนตายออกมาขอความเป็นธรรม เพราะ 2 ผู้ต้องหา ถูกขังเพียงแค่วันเดียวก็ได้รับการประกันตัว

ทีมข่าวเราไปที่งานศพของนาย นายเจษฎา ที่ อำเภอสามพราน ครอบครัวได้ทำบุญเลี้ยงพระเพล ก่อนฌาปนกิจ

แม่ของนายเจษฎา เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ เพื่อนของลูกชายมีปัญหากับฝั่งลูกผู้ก่อเหตุ ผู้ตายก็จะไปช่วยเคลียร์ เหมือนผู้ใหญ่คุยกันก็นัดกันหน้าโรงพัก เพราะมองว่าปลอดภัย แต่พอไปถึงไม่ทันที่จะได้คุยก็ถูก 2 ผู้ต้องหา รุมกระหน่ำแทง และขู่ไม่ให้ใครเข้าไปช่วย แม้แต่ตำรวจก็ไม่กล้าเข้าห้าม และที่สำคัญหลังเกิดเหตุ 2 ผู้ต้องหา ติดคุกเพียง 1 วัน ตอนนี้ยอมรับครอบครัวอยู่อย่างหวาดผวา และอยากทวงความยุติธรรมให้ลูกชาย

ญาติผู้เสียชีวิตฝากขอความเป็นธรรม ส่วนคดีตอนนี้ก็อยู่ในชั้นศาลแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง