รวบ ผอ.โรงเรียน-ครู ซื้อบริการเด็กหญิง

View icon 19.0K
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สะเทือนใจ แม่เล้านำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเร่ค้าประเวณี แต่ที่น่าเศร้าพบว่า 3 ใน 7 ของลูกค้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานออกหมายจับได้ เป็นอาชีพครู

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้าคุมตัว นายพิชัย อดีตข้าราชการครู ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดขอนแก่น ได้ที่หน้าบ้านพัก หลังซื้อบริการเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

ตำรวจปราบปรามคดีค้ามนุษย์ ยังขยายผลออกหมายจับ นายพลัฏฐ์ ครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาซื้อบริการเด็กหญิงในคดีเดียวกัน และยังขยายผลไปจับกุมผู้ต้องหาซื้อบริการเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี อีก รวม 7 คน ในจังหวัดขอนแก่น โดยพบว่าผู้ต้องหามีช่วงอายุระหว่าง 39-69 ปี

คดีนี้สืบเนื่องมาจากตำรวจ ปคม. ไปจับกุม นางสาววันทนานนท์ ซึ่งเคยไปขายบริการในต่างประเทศ ก่อนจะกลับมาแล้วผันตัวเป็นแม่เล้าชักชวนเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 15 ปี มาค้าประเวณี รวม 6 คน

จากนั้นจึงได้ขยายผล พบว่ากลุ่มที่ซื้อบริการมีทั้งคนทั่วไปและข้าราชการครู จึงได้รวบรวมหลักฐานขอศาลอาญาออกหมายจับ เบื้องต้น ทั้ง 6 คน ให้การรับสารภาพ มีคนเดียว คือ นายวัชระ อายุ 57 ปี ที่ถูกจับกุมที่ร้านยาแห่งหนึ่งที่ยังให้การปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง