หวั่นลูกคลั่งยาทำร้ายเพื่อนบ้าน พ่อโทร.แจ้งขอให้รับตัวไปบำบัด

หวั่นลูกคลั่งยาทำร้ายเพื่อนบ้าน พ่อโทร.แจ้งขอให้รับตัวไปบำบัด

View icon 108
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 13.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายมีอาการคล้ายเมายา พ่อวัย 73 ปี โทร.แจ้ง ตร. ขอช่วยพาตัวไปบำบัดยาเสพติด หวั่นคลั่งทำร้ายเพื่อนบ้าน

พ่อวัย 73 ปี โทร. แจ้งตำรวจขอให้ช่วยนำตัวลูกชายวัย 52 ปี ที่เสพยาบ้าไปบำบัดรักษา เพราะห่วงว่าปล่อยไว้ลูกชายอาจคลุ้มคลั่งทำอันตรายเพื่อนบ้าน วันนี้ (30 ส.ค.67) หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลศรีจุฬา อำเภอเมืองนครนายก พบนายพยนต์ อายุ 73 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นคนโทร. แจ้งตำรวจ สภ.ดงละคร ให้ช่วยนำตัวนายสวัสดิ์  อายุ 52 ปี  ลูกชาย ไปเข้ารับการบำบัดยาเสพติด เนื่องจากตั้งแต่วานนี้จนถึงวันนี้ลูกชายมีอาการพูดพร่ำไม่หยุด ลักษณะคล้ายอาการของผู้เสพยา

นายพยนต์ บอกว่า ลูกชายมีอาการหลอนชอบพูดพร่ำ ว่าเห็นสิ่งต่าง ๆ รวมถึงเงินแสนเงินล้าน แต่ไม่มีเคยมีพฤติกรรมรุนแรงหรือทำร้ายใครมาก่อน แต่ค่อนข้าวมั่นใจว่าลูกชายเสพยาบ้า เนื่องจากในอดีตพ่อก็เคยเสพมาหมดทุกอย่าง และรู้ว่ามันไม่ดีจึงได้เลิกหมดทุกอย่าง สาเหตุที่โทร. แจ้งตำรวจ เพราะอยากให้ตำรวจช่วยนำตัวลูกชายไปเข้าสถานบำบัดยาเสพติด กลัวว่าลูกชายจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นแล้วไปทำร้ายคนอื่น หรือไปพูดพร่ำข้างนอกบ้านแล้วพูดไม่เข้าหูใคร ก็อาจโดนทำร้ายร่างกาย

ทางด้านลูกชาย เมื่อตำรวจมาถึงบ้านพบว่า นายสวัสดิ์พูดจาโต้ตอบได้รู้เรื่อง เมื่อถามว่ายังเสพยาอยู่ไหม ก็ยอมรับว่ามีเสพอยู่บ้าง โดยจะสูบในช่วงที่ทำงานหนัก เป็นยาบ้าที่ซื้อมาจากวัยรุ่นในตำบลศรีจุฬา จากนั้น ตำรวจก็ได้ขอตรวจค้นภายในบ้าน พบอุปกรณ์เสพยา ตำรวจจึงนำตัวไปยังสภ.ดงละคร เพื่อดำเนินการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลนครนายกเพื่อเข้ารับการบำบัดยาเสพติดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง