จับแล้ว วัยรุ่นแทงคู่อริเสียชีวิตกลางซอย

View icon 313
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 16.42 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ล่าสุดตำรวจเร่งจับกุมวัยรุ่น 2 คน ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย ชกต่อย เตะ และใช้มีดแทงคู่อริ ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกันกลางซอยในจังหวัดนนทบุรี จนเสียชีวิตมาคุมตัวที่โรงพักได้แล้ว ย้อนไปดูภาพวงจรปิด

เป็นภาพเหตุการณ์ที่วัยรุ่นชาย 2 คน ไล่ชกต่อย เตะ และใช้มีดแทงกันภายในซอยพิบูลสงคราม 22 ตำบลบางเขน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (30 ส.ค.) ท่ามกลางชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ที่ต่างตกใจ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์นี้ทำให้นายพีรวิทย์ อายุ 17 ปี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจน ขณะที่แม่ของผู้ตายยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

หลังจากตำรวจออกหมายจับ ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธมีด ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุ เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี และวัยรุ่นอายุ 15 ปี ได้แล้ว โดยสารภาพถูกผู้ตาย ถีบ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม หลังจากขี่รถไล่กันบนถนน

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวนายอาทิตย์ อายุ 18 ปี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนเยาวชนชายอายุ 15 ปี ได้ทำประวัติ และปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะนัดมาสอบปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง