เร่งล่า หนุ่มยิงรุ่นพี่เสียชีวิตในหอพัก

View icon 161
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าหนุ่มอายุ 17 ปี ก่อเหตุยิงรุ่นพี่ ปวส. อายุ 20 ปี เสียชีวิตในหอพักที่จังหวัดตรัง ยังมืดแปดด้านไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง ขณะที่ผู้ก่อเหตุก็ไม่สลด หลังจากหลบหนีได้โพสต์สตอรี่ในเฟซบุ๊ก

จากกรณีวัยรุ่นอายุ 17 ปี ยิงนายนนทกร อายุ 20 ปี นักศึกษา ปวส. ซึ่งเป็นรุ่นพี่เสียชีวิตภายในหอพักตัวเมืองตรัง จังหวัดตรัง เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 31 สิงหาคม โดยถูกยิง 5 นัด เสียชีวิตอยู่หน้าห้องพักชั้น 3 พบปืนแบลงค์กันดัดแปลง 1 กระบอก ขณะที่ในห้องมีรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนอยู่บนที่นอนและบนโต๊ะมีกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ใช้งานอีก 5 นัดและซองปืน ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบ ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีโดยที่ในมือถือปืน 1 กระบอก ล่าสุดตำรวจยังไม่ฟันธงสาเหตุที่ชัดเจน คาดว่า อาจเกิดจากทะเลาะวิวาทกัน อยู่ระหว่างไล่ล่าติดตามตัวมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

พ่อแม่และครอบครัวได้จัดงานศพให้กับลูกชายที่วัดตรังคภูมิพุทธาวาส อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง โดยจะมีพิธีเผาศพในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้ซึ่ง นายอาทิตย์ อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อ บอกว่า ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะตนเองมีลูกชายคนเดียว และไม่รู้สาเหตุว่า เกิดจากอะไร เพราะปกติลูกชายจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง และก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยไปอยู่หอพักที่ไหน เทอมนี้มาขอเช่าหอพักอยู่เพื่อจะเรียนต่อ

ตำรวจตรวจสอบพบว่า หลังเกิดเหตุเพียงข้ามคืนทางหนุ่มผู้ก่อเหตุได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กโดยโพสต์รูปภาพและข้อความบอกว่า "ใครจะไปรู้ดีกว่าตัวผม" และข้อความ "ทุกการกระทำมีเหตุผลเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง